Fantasy Frontier พาทัวร์ Sky Tower ชั้นที่ 16-20

2,003 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ทุกคน ในวันนี้ทีมงานก็มีข้อมูลข่าวสารมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันค่ะ เพื่อนๆ หลายคนคงจะพิชิต Sky Tower ได้ถึงชั้น 15 กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ สำหรับในชั้นที่ 1-15 นั้นก็ท้าทายความสามารถกันไปแล้ว ในวันนี้เพื่อเพิ่มความท้าทายขึ้นไปอีกขั้น Sky Tower หอคอแห่งการพิพากษา กำลังจะเปิดชั้นที่ 16-20 ให้ได้ท้าทายกันแล้ว นอกจากจะนี้ยังมี 2 มนต์อสูรใหม่ที่เพื่อนๆ ต่างรอคอยมาด้วยค่ะ เราไปทัวร์พร้อมๆ กันได้เลย!!!~

Sky Tower

มาเริ่มต้นกันที่ชั้น 16 เพื่อนๆ จะพบกับบอสลักษณะเหมือนต้นกระบองเพชร ดูแล้วเหมือนจะไม่มีพิษภัยอะไรมากมาย แต่ห้ามประมาทเลยค่ะ พลาดเพียงนิดเดียวถึงแก่ชีวิตแน่ๆ ต้องคอยหลบสกิลต่างๆ ของบอสให้ดีด้วย

 

สำหรับชั้น 17 นี้ เพื่อนๆ จะได้พบกับเจ้ามังกรตัวใหญ่ นอกจากจะตัวใหญ่แล้วยังเป็นมังกรที่มีสกิลหลากหลาย พร้อมทั้งลูกน้องที่จะพ่นไฟโจมตีเราอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ในชั้นนี้ต้องใช้สายตาคอยมองสกิลที่ออกมาและคอยบังคับหลบกันให้ดีๆ เลยล่ะค่ะ และที่สำคัญในชั้นที่ 17 นี้มีไอเทมสำหรับทำสัตว์ขี่ Grams Tiamat กันอีกด้วย

 

ในชั้นที่ 18 นี้ เราก็จะพบกับ Hela (น่าจะกำลังโมโหหิวเพราะหลงป่า อิๆ) พร้อมด้วยลูกไฟ ซึ่งเมื่อ Hela เข้าใกล้ลูกไฟก็จะเปลี่ยนร่าง และนี่ถือเป็นโอกาสของเราที่จะโจมตีค่ะ เมื่อโจมตีร่างปลอมของ Hela สำเร็จก็จะสามารถสร้างความเสียหายให้กับร่างจริงอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นร่างปลอมก็อย่าประมาทนะคะไม่งั้นไม่รอดแน่นอนค่ะ ต้องอาศัยทีมเวิร์คในการพิชิตชั้นนี้ให้ได้เลยค่ะ และนอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เศษกุญแจของ Hela อีกด้วย

 

เดินทางกันจนมาถึงชั้นที่ 19 กันแล้วค่ะ สำหรับในชั้นนี้ต้องอาศัยทีมเวิร์คอย่างมากเลยค่ะ เพื่อนๆ จะต้องแบ่งหน้าที่กันว่าใครจะเป็นฝ่ายโจมตีเมล็ดแห่งความมืด ใครจะเป็นผู้ปกป้องเพื่อน และใครจะเป็นผู้ที่คอยเก็บเมล็ดแห่งแสงสว่าง ร่วมมือกันจะสามารถผ่านด่านนี้ได้ไม่ยากเลย สู้ๆ !!!

มาถึงชั้นที่ 20 กันแล้ว เย้ๆ ในชั้นนี้ต้องขอบอกเลยว่าเราจะต้องเอาชนะสุดหล่อให้ได้…อั๊ยย๊ะ! แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าบอสในชั้นนี้จะมีสถานะอมตะด้วยล่ะค่ะ แต่ก็มีจุดอ่อนต้องค้นหากันดูนะ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้เศษกุญแจ Baader ไว้ในครอบครองด้วยจ้า…

มนต์อสูร

นอกจาก Sky Tower ที่อัพเดตเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้ท้าทายกันแล้ว ยังมีมนต์อสูรสุดเท่มาอีกด้วย ขอแนะนำท่าน Baader แอร๊ยยย!!!~ หล่อ เท่ พร้อมที่จะปกป้องผู้แทนแห่ง Gaia สำหรับสกิลมีทั้ง Stun และโจมตีศัตรูอย่างรุนแรงอีกด้วย Baader สามารถหาได้จาก Sky Tower ชั้นที่ 20 และระบบต่างๆ ของ Item mall ค่ะ

ต่อมา ท่าน Bahamut ด้วยสายตาอันเย็นชา ทรงผมโดดเด่น หน้าตาอันเยือกเย็น เพียงเท่านี้ก็กระชากใจสาวๆ กันได้แล้วล่ะค่ะ สำหรับสกิลมีทั้งเพิ่มความเสียหายให้กับทีมและยังโจมตีศัตรูได้รุนแรงอีกด้วย ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังสามารถรวมร่างได้อีกจ้า…

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการพาทัวร์ก่อนที่จะมีการอัพเดตในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ต้องขอบอกเลยค่ะว่าพลาดกันไม่ได้อย่างแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ ก็ยังสามารถติดตามข่าวสารได้ทั้งทางหน้าเว็บไซต์เกม Fantasy Frontier และทาง Fanpage สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่ในครั้งหน้า สำหรับวันนี้สวัสดีค๊า…