Iron Knights เกม Action RPG บนมือถือเปิดให้บริการแล้ววันนี้

1,255 views

 

Iron Knights เกมมือถือ Action RPG ตัวใหม่ของ Actoz Soft เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 17 ก.ค.นี้  ใครที่ใช้แอนดรอยด์สามารถเข้าไปดาวน์โหลด ‘Iron Knights’ ฟรีได้ที่ Google Play Store ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.นี้ และมีแผนจะจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเนื่องในโอกาสการเปิดให้บริการครั้งนี้ด้วย

สำหรับ Iron Knights เป็นเกมมือถือแนว Action RPG กลิ่นอายตะวันออกที่ให้ผู้เล่นได้ปั้นตัวฮีโร่และมิตรสหายของตัวเอง พร้อมกับมีอาวุธและชุดเกราะให้เลือกใช้มากกว่า 100 ชนิดไปจนถึงระบบเสริมแกร่ง ยิ่งกว่านั้นยังประกอบไปด้วยเรื่องราวสุดตื่นเต้น 16 เรื่องราวและ 128 ฉากภายในโลกอันกว้างใหญ่ ไปจนถึง bonus stages, giant bosses, stronghold of chaos 100 เรื่อง และระบบ Hero Battle ให้ผู้เล่นได้ PvP กันอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นที่ไม่เคยเห็นในเกมมือถือเกมอื่นๆ นั่นก็คือการเปลี่ยนสกิล เอฟเฟกต์ตามอาวุธที่ผู้เล่นถืออยู่ และ Iron Knights จะให้ผู้เล่นได้กับพบกับประสบการณ์แอคชั่นขั้นสุดยอดด้วยระบบสกิล คอมโบที่ปล่อยได้พร้อมกันสูงสุดถึง 9 สกิล ส่วนเพื่อนจะคอยสนับสนุนผู้เล่นในระบบปาร์ตี้ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะแบ่งออกปาร์ตี้ของคุณออกเป็นปาร์ตี้แรกและปาร์ตี้รองในการต่อสู้กับมอนสเตอร์

สำหรับรายละเอียดและข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Iron Knights สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ Facebook ทางการ  (https://www.facebook.com/IronKnights.en)