So Many Me เกมใหม่ฝีมือคนไทยวางขายแล้วบน Steam

2,092 views
Extend Studio ผู้พัฒนา A.R.E.S.: Extinction Agenda เกมแรกจากประเทศไทยที่ได้ลงขายใน Steam และ Xbox LIVE Arcade ได้ฤกษ์ปล่อยเกมใหม่ล่าสุดชื่อว่า “So Many Me” ขึ้นวางขายบน Steam (PC/Mac/Linux) และ OUYA แล้วในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ 2557 รีบไปอุดหนุนสอยมาเล่นกันได้เลย โดยสัปดาห์แรกลดเหลือ $11.99 เท่านั้น
[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=isxejVyAhRw[/youtube]
So Many Me คือเกม Puzzle-Platforming ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุดยอดเกมใน genre เดียวกันอย่าง Braid และ Portal ทีมงานจาก Extend Studio ได้ผสานเอาความท้าทายของ Action Platformer เข้ากับปริศนาระดับหฤโหด ที่แอบแฝงอยู่ใน graphic น่ารักฟรุ้งฟริ้ง นำโดยตัวละครสีเขียวรูปร่างกลมเหมือนลูกบอลชื่อว่า Filo และกองทัพร่างโคลนของเขา ผู้เล่นจะต้องควบคุมเจ้าตัวเขียวน้อยๆ เหล่านี้ ใช้ความสามารถของมันฝ่าอุปสรรคในโลกแฟนตาซีพิศวงที่ดูเหมือนจะไม่อันตราย แต่แฝงไว้ด้วยความโหดร้าย
ตัวเกมเต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ทั้งแบบที่ต้องอาศัยวิธีการอันซับซ้อนและสร้างสรรค์ในการไขปริศนา และแบบที่ต้องใช้ความเก่งกาจในการเล่นเกมสไตล์ side-scrolling ในการเอาชนะ ซึ่งรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับจะมีตั้งแต่จำนวนร่างโคลนที่เพิ่มขึ้น ชุดหรือ skin สุดเท่ที่สามารถเปลี่ยนใส่ให้กับร่างโคลนที่เราเก็บมาได้ รวมถึง artifact ต่างๆที่จะมาช่วยเพิ่มความสามารถให้ Filo เอาชนะศัตรูและเหล่าบอสที่ทางทีมงานจัดเต็มมาให้ได้ในที่สุด
หากใครสนใจว่าเกม Puzzle สุดน่ารักนี้ยังมีความมหัศจรรย์อะไรซ่อนอยู่อีกบ้าง ตามไปดูและรออุดหนุนกันได้แล้วที่