XSHOT รวมไฮไลท์อัพเดท เกมยิงปืนโลกใหม่

996 views

XSHOT เกมยิงปืนโลกใหม่ สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ เตรียมอัพเดทความแบ๊วให้โลก XSHOT มีแต่สัตว์เลี้ยงและความสดใสทั่วทั้งเซิร์ฟ ฉีกหนีเกมยิงปืนแบบเก่าๆ เล่นแต่แบบเดิมๆ ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ลองถึงความแปลกใหม่และความสนุกที่เพื่อนๆ ไม่เคยได้สัมผัสวันที่ 22 ก.ค.นี้ อย่าพลาดติดตามให้ดี!

22 ก.ค.นี้ เกมยิงปืนโลกใหม่ที่มีแต่ความสดใส ทิ้งเกมยิงปืนโลกเก่าที่มีแต่โหมดหรือปืนแบบเดิมๆ

อาวุธเซ็ตสัตว์สุดแบ๊ว S.U Series : สารพัดอาวุธสุดโหดที่พกความแบ๊วแบบจัดเต็มด้วยสัตว์สุดน่ารักพูดได้คำเดียวว่า อาวุธเซ็ตนี้ห้ามพลาด!

 

ชุดแฟชั่น Zebra Sleepweae : สาวก XSHOT จะได้พบกับชุดแฟชั่นในรูปแบบคอสตูมม้าลายสุดอินเทรนด์ ไม่ว่าจะเดินไปไหนต้องมีคนขอทักทายหรือขอคบเป็นแฟนอย่างแน่นอน

 

รวมแก๊งสัตว์เลี้ยงสุดแบ๊ว S.U. Pet Team : เพื่อนๆ จะได้พบสัตว์เลี้ยงมากความสามารถทั้งความน่ารักแล้วยังมีคุณสมบัติช่วยเหลือเจ้านายอย่างเต็มล้น ไม่ว่าจะลุยในห้องยิงปืนหรือปล่อยคุยในห้องแชท บอกได้เลยว่ามีแต่ได้กับได้เต็มๆ

 

สกิลสัตว์เลี้ยงใหม่ล่าสุด Freeze : สกิลสัตว์เลี้ยงใหม่ที่ปกป้องเจ้านายอย่างเต็มที่ เพราะเมื่อยิงจะมีโอกาสติดสถานะแช่แข็งอีกด้วย สาวกคนรักสัตว์เลี้ยงอย่าลืมหามาซื้อเรียนสกิลให้ด้วยล่ะ


แผนที่ล่าสุด ตะลุยเมืองเลโก้ :พบกับแผนที่ใหม่ล่าสุดเมืองเลโก้ในรูปแบบ Team Death Match สาวกขาบู๊ต้องถูกใจอย่างแน่นอน!!!

 

22 ก.ค. นี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับการอัพเดทความมันส์ที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสก่อนใครกับความแบ๊วบนโลกเกมยิงปืนยุคใหม่ ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th