Razer วางจำหน่าย Atrox Arcade Fighting Stick สำหรับ XBOX ONE™ แล้ว

1,412 views

 

Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์และซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ได้เปิดตัว Razer Atrox Arcade Stick สำหรับ Xbox One™ ที่งาน Evolution Championship Series (EVO) 2014 ซึ่งเป็นงานแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกมต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คอนโทรลเลอร์สำหรับเกมคอนโซลใหม่ที่สามารถกำหนดค่าเองได้และสร้างโดยคำนึงถึงมอดเดอร์และเกมเมอร์นักแข่งขันนี้ได้รับการทดสอบจากนักกีฬา eSports ที่เก่งที่สุดหลายคน

Razer ได้พัฒนาต่อยอดจาก Razer Atrox Arcade Stick สำหรับ Xbox 360® ตัวดั้งเดิมที่ประสบความสำเร็จ โดยนำฟีดแบ็คที่ได้รับจากเกมเมอร์มือโปรและชุมชน Razer ที่สั่งสมมาหลายปีมาปรับใช้ นักกีฬา eSports ที่ทำการทดสอบ Razer Atrox Arcade Stick สำหรับ Xbox One รุ่นเบต้าจะเข้าร่วมในงานEVO 2014 ด้วย ซึ่งรวมถึง Xian สมาชิกทีม Razer ซึ่งจะมาป้องกันแชมป์ในงานนี้ นอกจากนี้ Razer ยังจับมือเป็นคู่ค้ากับ Microsoft เพื่อออกแบบเฟซเพลทรุ่นลิมิเต็ดสำหรับเกม Killer Instinct ซึ่งภาคนี้จะเปิดตัวเป็นพิเศษสำหรับ Xbox One เท่านั้น และจะเปิดแสดงในงาน EVO 2014 นี้ด้วย

Razer Atrox Arcade Stick สำหรับ Xbox One เป็นอาเขตสติ๊กที่สร้างมาเพื่อการเล่นเกมในระดับทัวร์นาเมนต์โดยเฉพาะ มีปุ่ม Sanwa™ Denshi แท้แปดปุ่ม และออกแบบตามหลักการยศาสตร์ตามแบบฉบับจอยเกมอาเขต ภายในของแพลตฟอร์มเปิดได้ด้วยการสัมผัสปุ่มเพียงครั้งเดียว ทำให้ง่ายในการกำหนดค่าสิ่งต่าง ๆ ตามความชอบและสไตล์การเล่น ผู้ใช้สามารถสลับเป็นดีไซน์ส่วนตัวของตนเพื่อให้ได้รูปลักษณ์และสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร โครงสร้างแบบรวงผึ้งทำให้การกำหนดค่าส่วนประกอบต่าง ๆ ภายในง่ายดายยิ่งขึ้น

สามารถใช้สล็อตต่าง ๆ ที่อยู่ภายในคอนโทรลเลอร์เพื่อการเก็บแท่งจอยสติ๊กที่ให้มาด้วย สายเคเบิ้ล USB และชุดไขควงที่สามารถใช้เพื่อทำให้การดัดแปลงง่ายดายขึ้น

ก่อนหน้านี้ Razer ได้แสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คอนโซลเกรดทัวร์นาเมนต์มาแล้ว ด้วยคอนโทรลเลอร์ Razer Sabertooth และคอนโทรลเลอร์ Razer Onza Xbox 360 และเฮดเซ็ตสำหรับเล่นเกม Razer Carcharias Xbox 360

 

ราคา:   $199.99

กำหนดวางจำหน่าย:       Razerzone.com – สิงหาคม 2014

ทั่วโลก – สิงหาคม 2014

 

ลักษณะเด่นของสินค้า:

  • ·         ปุ่ม Sanwa™ Denshi ระดับทัวร์นาเมนต์ 8 ปุ่ม
  • ·         จอยสติ๊ก Sanwa ของแท้พร้อมหัวบอลท็อปและแบตท็อปเพิ่มเติม
  • ·         แผ่นด้านบนสามารถปรับเปลี่ยนไปใช้ลวดลายแบบที่ต้องการได้
  • ·         เข้าถึงด้านในและที่เก็บของได้ง่าย ๆ เพียงสัมผัสเดียว
  • ·         เข้าถึงอุปกรณ์ภายในได้เต็มที่และจัดแบ่งพื้นที่เพื่อให้ง่ายต่อการปรับแต่ง
  • ·         ส่วนประกอบภายในแบบรังผึ้งเพื่อให้ง่ายต่อการติดยึด
  • ·         จัดแบ่งพื้นที่ไว้สำหรับจอยสติ๊กแบตท็อป และอื่น ๆ
  • ·         สาย USB แบบถอดได้ชนิดล็อกด้วยสกรูยาว 13 ฟุต / 4 เมตร เพื่อการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย
  • ·         ไขควงสำหรับปรับแต่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Atrox Arcade Stick สำหรับ Xbox One สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.razerzone.com/gaming-controllers/razer-atrox