เปิดตัวเกม Yulgang 2 สานต่อตำนานยุทธภพ พร้อม CB 7-10 สิงหาคมนี้

1,890 views

หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วจากโยวกังภาคแรก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงเปิดให้บริการอยู่ในบ้านเรา ล่าสุดทาง Asiasoft ก็เตรียมสานต่อตำนานวรยุทธสุดมันส์ไปกับ Yulgang 2 ซึ่งเป็นภาคต่อที่หลายคนเฝ้ารอคอย โดยจะให้บริการผ่านทาง yulgang2.playpark.com

ช่วงบ่ายของวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 ทาง Playpark ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Yulgang 2 ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ True Move Square @ สยามสแควร์ ซอย 2 โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และภายในงานก็ยังได้นำเอาเกม Yulgang 2 มาให้ทดลองเล่นกันอีกด้วย

งานเริ่มด้วยการเปิดตัวนักสู้และโชว์แอคชั่นมันส์ๆ ของการต่อสู้ระหว่างตัวเอกกับฝ่ายตัวร้ายของพรรลมดำ สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมากเพราะได้เห็นการต่อสู้โชว์วรยุทธ์กันแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว หลังจากนั้น คุณหัสไชย กฤษสุทธิ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดโครงการเกม Yulgang 2 ก็ออกมาพร้อมกับ คุณท๊อบ วีรพล ภูมาตย์ และคุณกุ้ง นนทกร ทวีสุข สองผู้กำกับชื่อดังร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจที่เข้ามากำกับภาพยนตร์ตัวอย่างให้กับเกม Yulgang 2 (รับชม Yulgang 2: Real of Action ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=0n-oT0dB3ZA) ซึ่งทั้งสองคนบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากสำหรับการทำตัวอย่างเกมโดยนำนักแสดงมาบู๊กันจริงๆ ด้วยการดึงเอาจุดเด่นต่างๆ ที่มีอยู่ในเกมมาใช้ เช่น ชุด เครื่องแต่งกาย ท่าทางการต่อสู้ หรือแม้กระทั่งวิชาตัวเบา โดยการถ่ายทำไปในสถานที่ชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รวมถึง Airport Rail Link เป็นต้น

หลังจากนั้น คุณวิชัย ติรจรัส ผู้จัดการโครงการเกม Yulgang 2 ก็ขึ้นมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมกันบ้าง โดย Yulgang 2 นั้นเป็นแนว Action MMORPG แบบ Open World ซึ่งมีเนื้อเรื่องต่กจากภาคแรก มีการพัฒนาพัฒนาในเรื่องของกราฟิกให้สวยงามขึ้น มีคอมโบและระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่เป็น Non-Target รวมถึงวิชาตัวเบาแบบ Air Sprint ที่สวยงามและอลังการมากกว่าเดิม นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบสงครามทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ให้มันส์กันเหมือนเดิม รวมทั้งมีการเพิ่มระบบพิเศษอย่างการทำฟาร์มเข้ามาด้วยในภาคนี้

สำหรับเกม Yulgang 2 นั้น มีกำหนดการเปิดทดสอบ CBT ในวันที่ 7-10 สิงหาคม 2557 และจะทำการเปิดช่วง Open Beta ในวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ซึ่งทางทีมงานก็ได้เตรียมกิจกรรมทั้งในเกมและนอกเกมเอาไว้รองรับสาวกที่จะเข้าไปมันส์กันในเกมนี้อีกเพียบ ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ yulgang2.playpark.com