XSHOT ต้อนรับคนยุคใหม่ เล่น 2048 รับไอเทมถาวรฟรี

1,146 views

XSHOT วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำทริคการเล่นมินิกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า 2048  ซึ่งเพื่อนๆ อ่านแล้วก็ยังสงสัยกันอยู่แน่ๆ ว่าเล่นยังไง เล่นแล้วจะได้ไอเทมอะไรบ้าง เดี๋ยวทีมงานจะไขข้อสรุปให้กระจ่าง เพื่อนๆ เห็นแล้วต้องไม่พลาดที่จะเข้าเล่นเพื่อให้ไอเทมอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลย

 

เพื่อนๆ สามารถหาได้จากกิจกรรมเท่านั้น!!!

กติกา : จะทำยังไงก็ได้เพื่อให้ได้ตัวเลข 2048 ถ้าทำได้รับไปเลย ชุดม้าลายระยะเวลา ถาวร!

รูปแบบการเล่นของเกม 2048 งานนี้วัดกึ๋นความสามารถของน้องๆ โดยเฉพาะ

 

การชนะของเกมนี้ก็คือการทำอย่างไรก็ได้ให้กลายเป็นเลข 2048 ตามชื่อเกม [ซึ่งมันก็ดูเป็นไปไม่ได้…] แต่ก็ทำได้ เทคนิค 6 วิธีที่จะชนะเกมนี้ คือ

1. เข้าใจโครงสร้างของเกม
ในเกม2048 เราสามารถเล่นได้แค่เลื่อนลง ขึ้น ซ้าย ขวา ทุกๆ ครั้งที่เราปัดหน้าจอครั้งหนึ่ง เลขทุกๆ ตัวจะขยับไปในทางนั้น และหากมันสามารถรวมกันได้ [เหมือนกัน] มันก็จะรวมกัน จำสิ่งนี้ไว้แล้วคิดก่อนว่าจะเลื่อนไปทางไหนเพราะมันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิดได้
2. อย่าเล่นกับแต้มเยอะให้มากนัก
บางทีเราก็ได้เลขเยอะๆ มา หากเราพยายามที่จะผสมมันให้ได้เลขที่ใหญ่ขึ้นส่วนใหญ่จะพบกับสถานการณ์ที่เลวร้ายก็ว่าได้ เราควรที่จะรวมเลขน้อยไปเรื่อยๆ และไม่ต้องกังวลว่ามันจะไม่ลงตัว เพราะส่วนใหญ่สุดท้ายมันก็จะลงตัวกลายเป็นเลขที่ใหญ่ขึ้นพอดี
3. เอาเลขใหญ่ๆ ไว้ที่มุม
ผมพบว่าการเอาเลขใหญ่ๆ ไว้ที่มุมนั้นจะดีที่สุด ให้เราเอาเลขที่เพิ่งเด้งขึ้นมาใหม่ไปไว้ตรงกลางแล้วพอเราได้โอกาสเมื่อไรก็ขยับมันไปไว้ที่มุมแล้วผสมกันซะ การเล่นแบบนี้มันทำให้ทุกอย่างงายขึ้นเยอะเลยละครับ
4. วางแผนล่วงหน้า
อันนี้มันควรจะเป็นเทคนิคแรกด้วยซ้ำ แน่นอนว่าการคิดแผนล่วงหน้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง ไม่ควรเล่นมั่วไปเรื่อยๆ ให้เรามองเลขทุกๆ ตัวบนเกม แล้วมองว่าจะทำยังไงให้มันผสมกันให้ได้มากที่สุดในการเลื่อนที่น้อยครั้งที่สุด
5. หยุดแล้วคิด
บางทีมันก็ยากที่จะบอกว่าเราควรจะปัดมือไปทางไหนถึงดีที่สุด เกม 2048 นั้นให้โอกาสคุณหลายทีที่จะแก้ตัวจากการที่คุณทำพลาดไว้จนกว่าคุณจะไม่มีที่ว่างให้เลื่อน ถ้าคุณไม่มั่นใจว่าทางไหนดีที่สุด ให้ลองหยุดแล้วคิด อย่าเพิ่งไปกังวลกลัวว่าจะมีเลขอะไรโผล่ขึ้นมาตรงไหน
6. เลื่อนไปในทางที่สามารถรวมเลขได้หลายๆ เลขไว้ก่อน
หากคุณสามารถเลือกได้ระหว่างรวม 64, 64 กับรวม 2, 2 และ 4, 4 พร้อมกัน คุณควรเลือกอย่างหลัง ไม่สำคัญว่าแต้มที่ได้จะเยอะแค่ไหน แต่ว่าหากคุณมีที่ว่างบนกระดานมากเท่าไร นั่นทำให้คุณมีความคล่องตัวในการปัดซ้ายปัดขวาเพิ่มมากขึ้น แน่นอนว่าโอกาสการชนะเกมก็ต้องสูงขึ้นด้วย 😀

ขอขอบคุณ I’m Inn ผู้เผยเทคนิคพิชิตเกม 2048

รายละเอียดสำหรับมินิกิจกรรม 2048
1. เมื่อได้ตัวเลขในช่องกระดาน 2048 ครั้งแรกจะได้รางวัลใหญ่
2. กดลูกศรคีย์บอร์ดขึ้น,ลง,ซ้าย,ขวา เพื่อย้ายตัวเลขบนกระดาน
3. ตัวเลขเหมือนกันจะถูกนับรวมกัน
4. ยิ่งรวมตัวเลขได้เยอะขึ้นคะแนนก็จะยิ่งสูงมากยิ่งขึ้น

หมายเหตุ: ทุกครั้งที่เคลื่อนที่ ระบบจะเพิ่มกระดานหมายเลข 2 เพื่อให้รวบรวมจนกว่าจะผสมจนได้หมายเลข 2048

ต้องทำตัวเลขให้ได้ 2048 ในช่องที่ลูกศรชี้เท่านั้นถึงจะชนะเกมนี้นะครับ และจะไม่นับคะแนนรวมน๊า

แต่ถ้าบนกระดานไม่มีช่องว่างเหลือที่จะผสมจะแพ้และเริ่มเกมใหม่ทันที

ต้องบอกว่าไม่ยากและไม่ง่ายเลยทีเดียวสำหรับกิจกรรมหมุนกระดาน 2048 สำหรับคนยุคใหม่วัยมันส์ต้องไม่พลาดถ้าทำได้ ไอเทมถาวรรอน้องๆ อยู่นะครับ แล้วติดตามข่าวสารอัพเดทและกิจกรรมมันส์ๆ ทุกอาทิตย์ได้ที่ www.xshot.in.th