Ini3 We Care เตรียมส่งความสุขให้น้องๆ “บ้านเด็กเร่ร่อน” สิงหาคมนี้!!!

850 views

 

กลับมาสร้างรอยยิ้มเพื่อสังคมกันอีกครั้ง กับโครงการ Ini3 We Care โครงการตอบแทนสังคมจากบริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ที่ครั้งนี้อินิทรีขอจับมือพันธมิตรดีๆ จาก กลุ่มเติมรัก หน่วยแพทย์และพยาบาลอาสา ร่วมกันปฏิบัติภารกิจรับฤดูฝนให้กับน้องๆ “มูลนิธิเด็กเร่ร่อน คุณครูมุ้ย” ภารกิจครั้งนี้จะเติมเต็มทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจให้กับน้องๆ ในทุกๆด้าน ที่สำคัญเกมเมอร์ชาวอินิทรีจะได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือน้องๆในครั้งนี้อย่างแน่นอน

“มูลนิธิเด็กเร่ร่อน คุณครูมุ้ย” ชุมชนเปรมฤทัย จ.สมุทรปราการ เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กเร่ร่อนและเด็กที่มีปัญหาทางครอบครัว มีทั้งเด็กที่กำพร้าพ่อแม่ หรือมีครอบครัวยากจน รวมถึงเด็กที่มีปัญหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ปัจจัยที่เด็กเหล่านี้ต้องการคือ การได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นทั้งใจและกาย อินิทรีจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มให้กับน้องๆ ในครั้งนี้

โดยภารกิจหลักนั้นจะแบ่งเป็น 2 ภารกิจ
ภารกิจแรกคือ ดูแลร่างกาย เนื่องจากฤดูฝนนี้ เด็กๆ ด้อยโอกาส อาจจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บ แล้วยังไม่ได้รับการรักษา หรือบางคนอาจจะเป็นโรคโดยที่ไม่รู้ตัวก็ได้ เช่น โรคฉี่หนู ไข้หวัด ไข้เลือดออก เป็นต้น โดยภารกิจนี้ได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มเติมรัก ที่ยกทีมแพทย์และพยาบาลจิตอาสาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มาเพื่อตรวจสุขภาพให้เด็กที่ด้อยโอกาสในมูลนิธิทุกคน โดยทางทีมแพทย์จะทำการรักษาในเคสเบื้องต้น หรือหากพบภาวะสุ่มเสี่ยงเป็นโรคที่ร้ายแรงก็จะส่งตัวไปรักษาต่อไป

ภารกิจที่ 2 คือ การดูแลจิตใจ เป็นหน้าที่ถนัดของทีมงานอินิทรีอยู่แล้วในการสร้างความสนุกสนานเฮฮา สร้างรอยยิ้ม งานนี้เรามีแขกรับเชิญพิเศษที่จะไปร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ด้วยจะเป็นใครนั้นต้องคอยติดตามกันให้ดี รับรองว่าเป็นงานสร้างสีสันและรอยยิ้มอีกเช่นเคย

สำหรับเกมเมอร์ชาวอินิทรีที่อยากทราบว่าจะมีส่วนร่วมในภารกิจครั้งนี้ได้อย่างไรนั้น สามารถรอติดตามความเคลื่อนไหวของ Ini3 We Care ได้ตลอด เพราะทีมงานไม่พลาดที่จะชวนทุกคนให้มีส่วนร่วมอย่างแน่นอน ครั้งนี้รอยยิ้มและความประทับใจจะต้องเกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน