Legion of Heroes เกมบนมือถือจาก Nexon

2,952 views

อีกแล้ว !! ช่วงนี้มันเป็นยุคของเกมแนว Turn-Based RPG กันหรือไงหันไปทางไหนก็เจอแต่เกมแนว Turn Base MMORPG และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Nexon ที่ออกมาเป็นระดับ High End กันเลย โดยเกม Legion of Heroes นี้พัฒนาโดยบริษัท Ndoors ที่เป็นผู้สร้างเกมอย่าง  Atlantica Online คงจะคุ้นชื่อนี้กันดี แน่นนอนว่า Nexon ได้ซื้อบริษัทผู้พัฒนานี้เอาไว้ในเครือเรียบร้อยไปแล้ว

สำหรับ Legion of Heroes เป็นเกมแนว Turn Base MMORPG เช่นเดียวกับ Atlantica Online และมีส่วนผสมของความเป็น Trading Card Games หรือแนว TCG ลงไปด้วยโดยภายในเกมจะมีการจ้างทหารต่างๆ แล้วสามารถบังคับตัวละครได้สูงสุดถึง 9 ตัวละครเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโหมด PVP ไว้สำหรับต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันอีก ภายในเกมยังมีระบบประมูลขายไอเทมอีกด้วย และที่น่าสนใจคือ ใช้ กราฟิกเกมส์ UNITY ในเการพัฒนาเพื่อออกแบบกราฟิกเกมให้สวยงามเทียบกับเกมออนไลน์บนคอมพิวเตอร์นั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปลองเข้าดูรายละเอียดกันได้ที่ http://loh.nexonm.com/Beta/Index.aspx หรือ https://www.facebook.com/playlegionofheroes

ปัจจุบัน Legion Of Heroes มีเฉพาะเวอร์ชั่น  Android แต่ยังไม่มีเวอร์ชั่น iOS ให้ได้เล่นกัน และคาดว่าเวอร์ชั่น iOS จะตามมาในอีกไม่ช้า
สามารถดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่น Android ได้ที่ – https://play.google.com/store/apps/LegionOfHeroes