Draco อัพเดทคลาส 2 กับ 8 อาชีพใหม่!

769 views

            หลังจากที่ทาง Winner Online เปิดให้บริการเกม Draco มาสักระยะแล้ว ตอนนี้ก็ได้อัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาในส่วนของ Class 2 แล้วยังเพิ่ม Max Lv. จากปกติ 59 เป็น 65 พร้อมทั้งอัพเดทดันเจี้ยนต่างๆ แผนที่ต่างๆ และบอสต่างๆ เข้ามาอย่างมากมายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 นี้ บอกกันได้เลยว่าทำให้แฟนเกม Draco นั้นไม่หน่ายกับการเล่นเกมแน่นอน

 

 

            วันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับสายอาชีพต่างๆ ที่ได้อัพเดทเข้ามานั้นมีด้วยกัน 8 อาชีพนั่นเอง เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอาชีพอะไรอัพเดทเข้ามากันบ้าง

1.Warriorสามารถพัฒนาได้ 2 อาชีพซึ่งความแตกต่างของ 2 อาชีพนี้ก็จะเห็นได้ชัดเจนมาก สำหรับด้านพลังป้องกันและความรุนแรงในการโจมตี เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความบ้าคลั่ง และพลังด้านการป้องกันที่สุดยอดเลยทีเดียว

            Slayer มีความชำนาญด้านพลังโจมตีที่สูงมาก และสกิลเสริมที่ช่วยเพิ่มพลังการโจมตี อีกทั้งสกิลโจมตียังสามารถสร้างสถานะต่างๆ ได้อีก เช่น ลดเกราะ และทำให้คู่ต่อสู้อยู่ในสถานะมึนงง

 

            Guardian มีจุดเด่นด้านพลังป้องกัน และสกิลเสริมการป้องกันให้มากขึ้นเรียกได้ว่าถ้ายืนชนบอสแล้วนั้นไม่มีใครเหมาะมากไปกว่าเขาเลยทีเดียว สกิลเด่นๆ คือสกิลที่สามารถเพิ่มเลือดตัวเองได้เมื่อโดนโจมตีนั่นเอง

 

2. Hunter ส่วนมากจะเน้นการสร้างความเสียหายเป็นแบบเดี่ยวซะมากกว่า ถึงอย่างนั้นอาชีพนี้เหมาะสำหรับการโจมตีเป้าหมายเดี่ยวแบบแรงๆ หรือกระหน่ำสกิลใส่ หรือจงใจที่จะกำจัดศัตรูตัวเดียวให้ตายอย่างง่ายดายนั่นเอง จะแบ่งออกมาเป็น 2 สายคือ

            Forest Striker เพิ่มความรุนแรงของสกิลขึ้นอย่างมากเพิ่มทักษะการโจมตีอย่างหนักหน่วงทักษะเสริมพลังโจมตีอย่างรุนแรงเมื่อติด คริติคอล เป็นตัวดาเมจในการล่าบอสได้อย่างดีเยี่ยม

 

            Assassin ดีบัพแบบไร้ขอบเขตสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องเฉียบพลัน ลดเกราะและสร้างสถานะต่างๆ ให้ผู้เล่น เช่น มึนงง ติดพิษ ไข้ และเดินช้าแล้วยังสามารถโจมตีคู่ต่อสู้แบบชนิดที่เรียกได้ว่าเข้าไม่ถึงตัวอย่างแน่นอน

                          

3. Magician หยุดทุกความเคลื่อนไหวทั้งสกิลกลุ่มแบบรุนแรงแล้วยังสามารถสร้างความเสียหายด้านการโจมตีแบบเวทมนตร์ได้สูงสุดอีกด้วย ด้วยสกิลที่สามารถหยุดคู่ต่อสู้แบบกลุ่มทำให้คู่ต่อสู้เดินช้าลง นี้แหละจอมเวทของเรา สามารถแบ่งได้ 2 สาย เช่นกัน

            Elementalist หลบการโจมตีของศัตรูและสกิลสร้างความปั่นป่วนให้ศัตรู ทำให้คู่ต่อสู้ได้รับความเสียหายและบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสกิลที่ยังสามารถหยุดคู่ต่อสู้และมอนสเตอร์ได้เป็นกลุ่มๆ เหมาะสำหรับกิลด์วอร์เป็นอย่างมาก

 

            Warlord สร้างความเสียหายจากการโจมตีอย่างรุนแรงแบบกลุ่มเพิ่มขึ้นอย่างมาก สกิลเสริมที่สามารถเพิ่มขอบเขตการโจมตีเพิ่มขึ้น เหมาะสำหรับการลงดันถือว่าเป็นตัวหลักสำหรับสร้างความเสียหายแบบกลุ่มเลยทีเดียว

 

4.Poet เรียกว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับอาชีพ พระ ที่สำคัญทุกสถานการณ์ด้วยพลังในการรักษาแล้วยังสามารถสร้างความเสียหายแบบกลุ่มอย่างต่อเนื่องได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการซัพพอร์ตแล้วยังสามารถสร้างดาเมจได้ด้วย ในเวลาเดียวกันก็สามารถพัฒนาได้ 2 อาชีพเช่นกัน

            Blackbard เพิ่มพลังการฟื้นฟู HP ขึ้นหลายเท่า แล้วยังมีสกิลที่ยังสามารถเพิ่มเกราะ พลังโจมตี และแก้สถานะต่างๆ ให้กับผู้เล่นในทีมอีกด้วย ขาดไม่ได้เลยในทุกๆ สถานการณ์เรียกได้ว่าจำเป็นสุดๆ

 

            Sky Dance สามารถลดพลังในการโจมตี เกราะ เลือดของผู้เล่นอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง สกิลที่สามารถสร้างความเสียหาย ดีบัพ ให้ผู้เล่นอื่นๆ ได้เป็นกลุ่มในครั้งเดียว

 

            นอกจากอาชีพใหม่ที่อัพเดทเข้ามาในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ แล้วยังมีในส่วนของแผนที่ ดันเจี้ยนต่างๆ พร้อมทั้งกิจกรรมมากมาย รอคุณอยู่!

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.draco.in.th และแฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/dracoth

 

 

 

 

 

แนะนำแอพน่าใช้ ชื่อเกาหลีสไตล์ – ตามหนังหน้า รับรองแต่ละชื่อแสบๆ คันๆ โดนใจทุกชื่อแน่นอน!