Draco รีวิวเปิดผนึกวิวัฒนาการมนต์อสูร

716 views

           สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวFF ทุกคนวันนี้เรามีอะไรดีๆ มาบอกให้เพื่อนได้ทราบกัน เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่ามนต์อสูรของเรานั้นสามารถวิวัฒนาการเพิ่มได้ถึงขั้น 5 แต่ปัจจุบัน patch ล่าสุดนั้นสามารถอัพได้แค่ขั้น 2 ดาว แถมหน้าตาก็ไม่เปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่ผมกำลังจะพูดนี้นั้นเป็นอะไรที่เด็ดสุดๆ เพราะ patch ล่าสุดที่จะอัพเดทในไม่ช้านี้เพื่อนๆ สามารถอัพเดทมนต์อสูรได้เป็นขั้น 3 ดาวกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

 

 

            อุ่ย! หน้าตาไม่คุ้นเลยนะ มนต์อสูรตัวใหม่เหรอเนี่ย อย่าเพิ่งตกใจไปครับ นี่คือสิ่งที่ผมกำลังจะบอกให้เพื่อนได้ๆ ทราบกันว่าเรากำลังจะอัพเดทมนต์อสูรสามดาวหรือเรียกว่า วิวัฒนาการ ซึ่ง patch ที่จะถึงในไม่ช้านี้เราได้เตรียมอัพเดทการวิวัฒนาการมนต์อสูรขั้นสามเข้ามาให้เพื่อนได้เปลี่ยนรูปลักษณ์เดิมๆ ของมนต์อสูรไปอีกขั้น คงจะถูกใจเพื่อนๆ มิใช่น้อยเลยทีเดียว

 

 

            เห็นแบบนี้ใครล่ะจะอดใจไหว พัฒนาการขั้นที่สามของมนต์อสูรแต่ละตัวเรียกได้ว่า สวย เท่ แตกต่างกันออกไป นอกจากความสวยเท่ที่โดดเด่นขึ้นแล้วค่า stat ต่างๆ ก็เพิ่มขึ้นด้วยนะครับ รับรองได้ว่าถูกอกถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน ส่วนเรื่องขั้นตอนการพัฒนามนต์อสูรนั้นเพื่อนอาจจะพอทราบกันบ้างแล้ว แต่ถ้ายังไม่ทราบก็คอยติดตามข่าวสารจากทางเว็บหลักและแฟนเพจให้ดีๆ นะครับ เราจะเอาวิธีและขั้นตอนการพัฒนามนต์อสูรขั้นสามมาบอกให้เพื่อนได้ทราบกันแน่นอน

 

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.FFT.in.th หรือ Fantasy Frontier