Audition ฉลอง 8 ปี พาขาแด๊นซ์กระทบไหล่ Boys Republic ที่มาเลเซีย

794 views

 

 

Audition คลับแดนซ์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย  จาก PlayPark  ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด  ฉลองครบรอบ 8 ปี พาเหล่าขาแดนซ์ ผู้โชคดี 8 คน บินลัดฟ้าไปกระทบไหล่ Boys Republic ศิลปินน้องใหม่สุดชิคจากประเทศเกาหลี ไกลถึงประเทศมาเลเซีย เพื่อเปิดประสบการณ์ทางดนตรีเวทีระดับโลกในงาน MTV WORLD STAGE 2014 รับชมคอนเสิร์ตกลางแจ้ง กับเวทีสุดยิ่งใหญ่อลังการ ว้าว!!พร้อมพบกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย 

ร่วมสนุกกันง่าย ๆ เลย เพียงเพื่อน ๆ แต่งกาย Avatar ให้เหมือนกับศิลปินในวง Boy Republic ที่ท่านชื่นชอบ โพสต์รูปภาพพร้อมบรรยายความประทับใจต่อศิลปินสั้นๆ โพสต์ภาพลงหน้ากิจกรรมบนแฟนเพจ หรือบน Social Media ของเพื่อนๆ (จะเป็น Facebook, Twitterหรือ Instagram ก็ได้น่ะ) พร้อมติด #AUDITIONพาบินลัดฟ้าหาBOYSREPUBLIC จากนั้นนำ URL ภาพมายืนยันสิทธิ์

ทีมงานและผู้ดูแลศิลปิน จะคัดเลือก 8 ผู้โชคดี ที่จะได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ต พร้อมกระทบไหล่ศิลปิน Boys Republic แบบใกล้ชิด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!! สุด ๆ ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสพิเศษดีดีอย่างนี้ ไม่ควรรอช้า! รีบเข้าไปแต่งตัวใน Fashion Mall ให้สุดชิค สุดเอ้าท์ จนทุกคนตะลึง กันเลย แล้วเข้ามาโพสต์ร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะจ้า ^_^

โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 57 โดยจะประกาศผลในวันที่ 7 สิงหาคม 57 และจะเดินทางในวันที่ 16 สิงหาคม 57 นี้ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะมี Passport ที่มีอายุการใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน เพื่อใช้เดินทางไปประเทศมาเลเซีย เพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดได้ทาง http://news.playpark.com/th/23832