เริ่มแล้วศึกการแข่งสุดมันส์รับหน้าฝน Ini3 E-Lympic Games 2014 Rainy Cup

602 views

หลังจากที่ทำการแข่งขันคัดเลือกในรอบออนไลน์มาแล้ว วันนี้ก็ถึงเวลาระเบิดศึกการแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ Ini3 E-Lympic Games 2014 Rainy Cup ซึ่งทำการแข่งขันกันในวันที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ Neolution E-sport Stadium เกษตร นั่นเอง ซึ่งขอบอกว่างานนี้มีทั้งผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์ตามมาเชียร์กันอย่างแน่นร้านเลยทีเดียว โดยจะมีการแข่งขันในรอบสุดท้ายกันทั้งหมด 4 เกม คือ Pangya, Club Mstar, Boomz และ C9

นอกจากในเรื่องของการแข่งขันแล้วยังมีกิจกรรมแจกไอเทมและของรางวัลให้กับผู้เล่นที่เดินทางมาร่วมงานด้วย โดยเฉพาะกิจกรรม 100 คนแรกที่มาร่วมงานจะได้รับแรร์ไอเทมพิเศษ ซึ่งบางคนก็มากันตั้งแต่เช้ามืดเลยก็มี แต่กิจกรรมยังไม่หมดแค่นี้ยังมีอีกเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็น การลงทะเบียนรับไอเทม, การทายผลการแข่งขัน, การรับไอเทมของเกม Pirate Force ที่กำลังจะเปิด Open Beta เป็นต้น หรือการร่วมบริจาคสมทบในโครงการ Ini3 We Care เพื่อไปทำประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป นอกจากนี้ทีมงานกระซิบมาว่ามีของแจกกันตลอดทั้งวันแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในเกมต่างๆ นั้นก็สามารถเข้ามาติดตามกันได้ เราจะมาอัพเดทให้ทราบจนกว่าจะรู้ผลแชมป์ของเกมต่างๆ แน่นอนครับ

ใครอยู่ใกล้ๆ ก็ตามมาเชียร์กันได้เลยตลอดทั้งวัน รวมทั้งสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=Vf0YeMCFjCY