Swordsman Online แนะนำระบบทีม

2,532 views

 

สำหรับ ระบบหาทีม นี้น่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการหาปาร์ตี้เพื่อลงดันเจี้ยน แต่ไม่รู้ว่าจะหาใครที่ไหนมาปาร์ตี้ด้วย ซึ่งระบบนี้จะทำการจัดปาร์ตี้ตามอาชีพให้อย่างเหมาะสมให้เพื่อนๆสามารถมีปาร์ตี้ไปลงดันเจี้ยนกันได้อย่างง่ายดาย ไปดูวิธีการใช้ระบบนี้กันเลยดีกว่า

1.ทีมของฉัน
       ทีมของฉันเป็นส่วนที่คุณสามารถใช้สร้างทีมของตนเองขึ้นมาได้ โดยคุณกำหนดรายละเอียดของทีมได้ที่หน้าต่างนี่ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

No.1 สร้างทีม: เมื่อกดปุ่ม “สร้างทีม” ทีมของคุณก็จะถูกสร้างขึ้นมาทัน และก็จะคุณกลายเป็นหัวหน้าทีมโดยอัตโนมัติ และแถบเมนูด้านล่างของหน้าต่างทีมนี้ก็จะมีเมนูคำสั่งเพิ่ขึ้นมา คือ…

-ชุมนุม: เมื่อกดปุ่มนี้จะมีประกาศแจ้งไปยังสมาชิกทีมทุกคนว่า หัวหน้าทีมเรียกให้มารวมตัวกันที่จุดใด สมาชิกทีมสามารถกดคลิกพิกัดที่แสดงในช่องสนทนาเพื่อเคลื่อนที่อัตโนมัติมาได้เลยทัน

-สลายทีม: ใช้สำหรับการสลายทีมแยกย้ายกันไป

-ประกาศ: ใช้สำหรับประกาศรับผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าทีมของคุณ โดยเมื่อกดที่ปุ่ม “ประกาศ” จะปรากฎหน้าต่าง “ประกาศรับคน” ขึ้นมา คุณสามารถกำหนดรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นเข้าใจจุดประสงค์ของทีม รวมถึงกำหนดระดับเลเวลและสำนักที่จะรับเข้าทีมได้อีกด้วย (คำสั่งนี้ใช้ได้เฉพาะหัวหน้าทีมเท่านั้น)

-ทีมติดตาม: เป็นคำสั่งที่ใช้เพื่อสนับสนุนกิลด์ (คำสั่งนี้ใช้ได้เฉพาะหัวหน้าทีมเท่านั้น)

-ออกทีม: ใช้สำหรับเมื่อต้องการออกจากทีมที่คุณเข้าร่วมอยู่

 
No.2 ตั้งค่าทีม: เมื่อกดปุ่มนี้จะปรากฎหน้าต่าง “ตั้งค่าทีม” ซึ่งคุณสามารถกำหนดรูปแบบการตั้งค่าทีมได้ 2 อย่างคือ

-เมื่อไม่มีทีมตอบรับ (คุณ) เข้าร่วมทีม ระบบจะตั้งทีมให้คุณอัตโนมัติ

-รับคำเชิญติดตาม (คุณ) ระบบจะตั้งทีมให้คุณอัตโนมัติ

No.3 กำหนดการรับสมาชิก: หัวหน้าทีมสามารถกำหนดได้ว่าจะให้สมาชิกทีมสามารถเชิญผู้อื่นเข้าร่วมทีมได้ด้วย หรือ จะให้ระบบรับผู้เล่นคนอื่นที่กดขอเข้าร่วมทีมอัตโนมัติได้เลยทัน

No.4 กำหนดการเก็บไอเทม: หัวหน้าทีมสามารถกำหนดได้ว่าจะเก็บไอเทมระดับไหนบ้างได้ที่นี่

2.สร้างทีม


          เมนูนี้จะเป็นเมนูที่รวมไว้ 2 รุปแบบคือ หากคุณไม่มีทีมแล้วกดเข้ามาดูข้อมูลในเมนูนี้คุณจะเห็นรายชื่อทีมที่คุณสามารถกดเข้าทีมได้อัตโนมัติ แต่หากคุณเป็นหัวหน้าทีมอยู่แล้วหากคุณทำการประกาศรับคนคุณจะเห็นรายชื่อทีมของคุรปรากฎขึ้นที่เมนูนี้ด้วย

3.ขอร่วมทีม


       ที่หน้าเมนูนี้จะแสดงรายชื่อผู้เล่นที่ที่ประกาศหาทีมอยู่ในขณะนั้น ซึ่งหากคุณเป็นหัวหน้าทีมอยู่แล้ว คุณจะสามารถคลิกเลือกผู้เล่นเหล่านี้เข้าร่วมทีมของคุณได้เลยทัน แต่หากคุณต้องการประกาศหาทีมก็สามารถกดปุ่ม “ประกาศ” เพื่อทำการประกาศหาทีมได้เช่นกัน

 ชื่อเกม: Swordsman Online หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์

เว็ปไซต์ : http://swo.njoy.in.th/

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/swordsman.in.th?fref=ts

แนวเกม : MMORPG

ผู้ให้บริการ : nJoy

กำหนดเปิด : Close Beta 15-20 กรกฎาคม 2557

กำหนดเปิด : Open Beta 30 กรกฎาคม 2557