MOL จับมือ LINE ยกพลบุกโลตัส สุขาภิบาล 1 อัดโปร LINE Prepaid Card

2,027 views

สร้างความฮือฮาให้กับสาวก LINE ชาวไทยไม่น้อย เมื่อ MOL จับมือกับ LINE และ Tesco Lotus อัดโปรโมชั่น LINE Prepaid Card แถมของพรีเมียมสุดแรร์จาก LINE มากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานได้มีแถลงข่าวออกมาว่า จะพาเหรดไปตาม Lotus สาขาใหญ่ทั้ว 7 สาขาทั่ว กทม. โดยเริ่มต้นที่สาขา สุขาภิบาล 1 เป็นสาขาแรกไปเมื่อวานนี้ วันที่ 31 ก.ค. 57



ช่วงสายๆ เอาใจพนักงานที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ LINE ด้วยการจัดโปรโมชั่นเฉพาะกิจในสำนักงานของ Tesco Lotus กันเลยทีเดียว ซึ่งจากพนักงานทั้งหมด 2,000 คนในสาขา มีผู้ให้ความสนใจกันล้นหลามถึงขนาดว่าบางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่า LINE Prepaid Card  เอาไปใช้ทำอะไร มือถือของตัวเองไม่ใช่สมาร์ทโฟนก็มี แต่เพราะโปรโมชั่นของพรีเมียมสุดแรร์จาก LINE ประกอบกับช่วงสิ้นเดือนเงินเดือนออกพอดีด้วยนี่แหละ เล่นเอายับยั้งชั่งใจกันไม่ไหว ถึงขนาดเครื่องสแกนพังเลยทีเดียว ซึ่งทางทีมงานเองได้เปิดเผยว่า คาดไม่ถึงว่าพนักงาน Tesco Lotus คลั่ง LINE กันมากขนาดนี้

จบจากงานช่วงสายในออฟฟิศ ช่วงบ่ายย้ายมาลุยต่อใน Lotus หน้าโซนเข้า Shopping  Mall เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้จับจองสั่งซื้อ LINE Prepaid Card ต้องบอกว่ากระแสตอบรับไม่เลวเลยทีเดียว ผู้คนเดินผ่านไปมาต่างให้ความสนใจเข้ารวมร่วมกิจกรรม และสั่งซื้อกันไม่ขาดสาย ขนของพรีเมียมจาก LINE กลับบ้านกันเป็นหาบๆ


จากงานครั้งนี้ชี้ให้เห็นชัดว่า การเข้ามาของ LINE Prepaid Card ถือว่าตอบโจทย์กลุ่มคนหมู่มากที่ต้องการจับจ่ายใช้สอย ซื้อสติ๊กเกอร์รวมถึงไอเทมในเกมของ LINE เพราะวิธีการใช้ LINE Prepaid Card นั้น ถือว่าง่ายมาก อีกทั้งยังสามารถควบคุมรายจ่ายในส่วนนี้ได้ โดยไม่จำเป็นต้องผูกกับบัตรเครดิต ราคาบัตรก็มีตั้งแต่ราคา 100 300 ไปจนถึง 500 บาท ให้เลือกใช้ตามประเภทของการใช้งาน ส่วนครั้งหน้าจะยกพลบุกไป Lotus สาขาไหนอย่าลืมติดตามข่าวกันให้ดีครับ ใกล้บ้านอย่าพลาด!

โปรโมชั่นเจ๋งๆ ของ LINE Prepaid Card