PristonTale พร้อมให้เล่น Open Beta 6 สิงหาคมนี้

1,922 views


มีข่าวดีมาบอกอีกแล้วสำหรับแฟนๆ เกม PristonTale เกมระดับต้นฉบับ MMORPG ยุคแรกๆ ที่เคยเข้ามาให้บริการในประเทศไทย ที่จะหวนกลับมาพบเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกอีกครั้ง ขณะนี้การทดสอบต่างๆ ทีมงานได้ปรับปรุงแก้ไขจนตัวเกมจนมีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการแล้ว ทีมงานจึงขอประกาศ Open Beta ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้


PristonTale เกม MMORPG รุ่นแรกๆ ที่มีแผงไปด้วยความคลาสสิค รูปแบบการเล่นไม่ยุ่งยากและไม่ซับซ้อน จัดเป็นเกมที่สามารถมองดูรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้ รายละเอียดของแผนที่ที่สามารถมองได้ทุกมุมมอง เพราะคุณสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้ตามใจเลย โดยครั้งนี้ถูกนำกลับมาให้บริการใหม่อีกครั้งภายใต้การดูแลของทีมงานวินเนอร์ ออนไลน์ โดยประกาศพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ Open Beta 6 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป

จุดเด่นของ PristonTale ที่จะทำให้เกมเมอร์ติดใจติดหนึบ คือ การเลือกสร้างตัวละครได้ โดยสามารถเลือกได้มากมายถึง 8 ประเภทหลักๆ จาก 2 ชนชาติดังนี้ คือ เผ่า Morion และ Tempskrons

Knight, Priestess, Magician, Attalanta

เผ่า Morion (มอริออน) อาศัยอยู่ในดินแดนภาคเหนือของ Priston ที่เมือง Pillai ซึ่งเป็นเมืองลอยฟ้าที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง และพวกเขาเป็นนักรบที่เน้นการโจมตีระยะไกล และการโจมตีทางด้านเวทมนตร์ที่มีประสบการณ์ตั้งแต่เด็ก โดยสืบทอดกันมาหลายต่อหลายรุ่น แต่พลังการป้องกันของพวกเขานั้นมีไม่มากนัก แต่แลกมาด้วยพลังโจมตีรุนแรงมหาศาลมาชดเชยกัน และด้วยพื้นเพที่หมู่บ้านเป็นช่างตีเหล็กจึงทำให้มีชุดเกราะที่เข้ามาช่วยใน การป้องกันที่ดีในระดับหนึ่งเมื่อต้องเจอศึกต่างๆ และในระยะหลังจึงมีกลุ่มอัศวินหน้าใหม่ที่เห็นจุดอ่อนของการฝึกฝนนี้และตั้ง กลุ่มนักรบผู้ใช้ดาบขึ้นมา เพื่อปกป้องพวกพ้องอยู่แนวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

Fighter, Archer, Pikeman, Mechanician

Tempskrons (เทมสกรอน) จะอาศัยอยู่ในดินแดนทางตอนใต้ของ Priston ในเมือง Ricarten เผ่า นี้จะเป็นเผ่าแห่งนักรบที่มีหน้าที่ปกป้องพลเมืองและพระราชวัง ผ่านการฝึกฝนการใช้อาวุธต่างๆ เป็นอย่างดี มีพลังการโจมตีทางกายภาพอย่างรุนแรงและพลังป้องกันที่ดีเยี่ยม โดยมีการจัดกองรบที่มีแบบแผน ทั้งพลธนูที่โจมตีระยะไกล มีพลดาบและหอกเป็นแนวหน้า นักรบเผ่านี้เกิดมามีจิตใจมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ และทำทุกอย่างให้ภารกิจสำเร็จ


จุดเด่นๆ ต่อมาคงหนีไม่พ้นต้องเรื่องของสกิลที่มีความสวยงามอลังการ สกิลของแต่ละอาชีพไม่ซ้ำซ้อน ขณะที่จุดเด่นถัดมาต้องเป็นระบบ SOD (Survive Or Die) โดยระบบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบลักษณะ Arena โดยภายในห้องนั้นๆ ผู้เล่นจะต้องช่วยกันกำจัดมอนสเตอร์ตั้งแต่ง่ายจนไปถึงยาก เมื่อสู้เสร็จก็จะได้รับรางวัลเป็นการตอบแทน


แล้วอย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกันในช่วง Open Beta 6 สิงหาคมนี้ แน่นอนว่ามีกิจกรรมต้อนรับไว้มากมาย และสำหรับตัวเกมนั้นจะเปิดให้ Download พร้อมกันในวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Website