ออดิชั่น ฉลองแดนซ์มันส์ครบรอบ 8 ปี “เลิฟ..อินฟินิตี้”

781 views

 

Audition คลับแดนซ์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย  จาก PlayPark  ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ฉลองครบรอบ 8 ปี กับแคมเปญ “เลิฟ..อินฟินิตี้” รักนี้ไม่มีที่สิ้นสุด  ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม  เพื่อเป็นการขอบคุณขาแดนซ์ทั่วประเทศนับล้านคน ที่มอบความรักและความผูกพันธ์ให้กับเกมออดิชั่น  จนเป็นแดนซ์คอมมูนิตี้ออนไลน์ที่ใหญ่และเหนียวแน่นที่สุดยาวนานตลอดระยะเวลา 8 ปี  กิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ เพื่อฉลองครบรอบ 8 ปี นั่นก็คือ “ออดิชั่นพาบินลัดฟ้ากระทบไหล๋ศิลปินสุดชิค Boy Republic”  การเปิดประสบการณ์ทางดนตรีบนเวทีระดับโลก MTV WORLD STAGE ที่จะพาผู้โชคดี 8 คนไปกระทบไหล่ศิลปินสุดชิค Boy Republic ที่ประเทศมาเลเซีย และกิจกรรมที่ทุกคนเรียกร้องอย่าง Audition Fam Outing ที่จะร่วมกันค้นหา 8 FAM 8 ภารกิจพิชิตไอเทมสุดแรร์ กับภารกิจสุดมันส์ สุดชิค สุดจี๊ด เพื่อชาวออดิชั่นเท่านั้น

  

เดือนแห่งการเฉลิมฉลองทั้งที ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กิจกรรมดีๆ ยังมีอีกเพียบ เรามีตัวอย่างภาพกิจกรรม และโปรโมชั่นโดนใจของเหล่าขาแดนซ์ ที่ไม่ควรพลาดจ้า

 

กิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษดี ๆ อีกเพียบ โดย เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://goo.gl/m2fWLg  และเราดีใจ ภูมิใจที่เพื่อน ๆ จะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไป นาน ๆ แบบอินฟินิตี้ไม่มีที่สิ้นสุด กันเลยนะขอรับ เลิฟยู ยูเลิฟ กันเลยทุกคน ม๊วฟ >.<

สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/Audition Thailand