Draco วิธีการเปลี่ยนอาชีพ 60 อัพเดท ซะ!

771 views

            เราก็กลับมาเจอกันอีกแล้วนะครับสำหรับ Draco ตอนนี้ที่มีอัพเดทใหม่เข้ามาก็จะเป็นในส่วนของ Max LV.65, อัพเดทดันเจี้ยนและแผนที่ต่างๆ อีกทั้งยังอัพเดทคลาส 2 ให้เพื่อนๆ ได้จัดหนักกันอีกด้วยวันนี้เราจะมาแนะนำการเปลี่ยนอาชีพเลเวล 60 กันให้เพื่อนๆ หายสงสัยกันว่าเปลี่ยนอาชีพกันยังไง

 

รายละเอียดอาชีพ

รายละเอียดแผนที่ใหม่   

Draco Online รวม 8 อาชีพอัพเดทใหม่

 

            หลังจากที่เพื่อนๆ ได้เลือกสายอาชีพของตัวเองที่จะเปลี่ยนกันแล้วนั้นเรามาดูวิธีการเปลี่ยนอาชีพตอน LV.60 กันเลยดีกว่า

1. เริ่มจากเราไปคุยรับเควสตามสายอาชีพที่เราเปลี่ยนคลาสแรกที่ลานศักดิ์สิทธิ์ก่อนเลย! หลังจากที่เราคุยกับตัวเปลี่ยนอาชีพของสายเรานั้นจะมีข้อความขึ้นมาให้เราเลือกอาชีพที่ต้องการ เพื่อนๆ ที่ดูกันมาแล้วว่าเราจะเปลี่ยนอาชีพอะไรก็ดูกันดีๆ ล่ะครับจะได้ตรงตามความต้องการของเพื่อนๆ เดี๋ยวเปลี่ยนผิดแย่เลย

 

2. หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็เดินทางขวาของห้องศักดิ์สิทธิ์แล้วจะพบกับ NPC ที่ชื่อ Xin Li แล้วกดคุยเพื่อเข้าไปทำเควสเปลี่ยนอาชีพกันเลย

 

3. พอเพื่อนๆ เดินลงไปแล้วจะพบกับบอสซาตานสุดโหด ให้เราจัดการบอสเควสตามเนื้อเรื่องของการเปลี่ยนอาชีพ แต่เราจะตาย เพราะว่าเนื้อเรื่องให้มาแบบนี้แต่อย่าเพิ่งตกใจกดเกิดนะครับ เพราะว่ามันจะเกิดให้เราเองแล้วหลังจากนั้นก็คุยกับ NPC ที่อยู่ข้างๆ เพื่อเปลี่ยนอาชีพ ง่ายๆ เลยใช่ไหมล่ะ

           

            เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถเปลี่ยนอาชีพกันได้แล้วขอให้สนุกกับเกมDraco กันนะครับ ขอแนะนำเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Magma ด้วย แล้วเจอกันในเกมนะครับ

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่  www.draco.in.th แฟนเพจเฟสบุ๊ค www.facebook.com/dracoth