HOK เปิดตัว 2 ฮีโร่ใหม่ เอาใจวัยโจ๋

1,224 views

 

HOK อัพเดทเพิ่มความมันส์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่อีกแล้ว นั้นก็คือ การอัพเดทฮีโร่ใหม่ 2 ตัวด้วยกัน เจียวก้าน & ฮันต๋ง โดยทั้ง 2 ฮีโร่นี้จะมีความเด็ดดวงขนาดไหนนั้นมาลองดูกันได้เลย

 

เจียวก้าน เป็นฮีโร่แนว Damage Top Lane (melee attack) ที่มีพลังโจมตีค่อนข้างสูงทุกสกิลของเจียวก้านเป็นสกิลที่สร้างความเสียหายกายภาพ มีความสามารถในการไล่ล่าศัตรูเพราะมีสกิลอัลติเมจที่จะเพิ่มดาเมจตัวเองตามเปอร์เซ็นต์เลือดที่ศัตรูสูญเสีย “สโลว์” ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลงและที่สำคัญคือสามารถติดสัญลักษณ์ไล่ล่าศัตรูรวมถึงทำให้เคลือนที่ได้ไวขึ้นอีกด้วย

ฮันต๋ง เป็นฮีโร่แนว Top Lane หรือ Jungle (melee attack) ที่มีพลังป้องกันรวมถึงพลังโจมตีและคอลโทรลที่สมดุลกันอย่างดีเยี่ยม สกิลของฮันต๋งมีความสามารถพุ่งเข้าไปหาศัตรูในระยะประชิดได้จึงทำให้เข้าถึงตัวศัตรูได้ง่ายและสกิลอัลติเมจที่จะยกศัตรูขึ้นกลางอากาศ (knock up) ทำให้สามารถจับตายศัตรูได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

เป็นไงมั่งสำหรับการเปรยสกิลและความสามารถต่างๆ ของ 2 ฮีโร่ใหม่ที่จะมีอัพเดทในวันที่ 1 สิงหาคม 2557 นี้ คงถูกใจเพื่อนๆ หลายๆ คนเป็นแน่แท้ ว่าแล้วก็มาบวกกันให้สนั่นเมืองกันไปเลยกับ Heroes of Kingdoms ได้แล้วนะจ๊ะวันนี้ www.hok.in.th