Maple Story 2 ส่ง Trailer ตัวใหม่แบ๊วกันสุดๆงานนี้

1,425 views

Nexon ได้ปล่อย Trailer ใหม่มายั่วน้ำลายแฟน ๆเกม MapleStory2กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวโดย ใน Trailer นี้ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดระบบต่างๆ เรื่มกันตั้งแต่ การแสดงสีหน้าและท่าทางที่บอกเลยว่าน่าร๊ากกมากก แถมยังมีการปรับแต่งตัวละคร อย่างเช่นทรงผมตัวเราสามารถปรับความสั้นหรือยาวได้ตามใจชอบอีกด้วย  นอกจากนี้ยังสามารถปรับตำแหน่งหรือขนาดได้อย่างที่เราต้องการ แล้วไอเทมประเภทหมวกเราสามารถจับหมุนเลื่อนปรับตำแหน่งได้ตามใจชอบได้เลย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=u-kPeZSj9IY[/youtube]

แถมมีระบบดันเจี้ยนแบบ “user-generated content” ที่ผู้เล่นสามารถสร้างด่านขึ้นมาเล่นเองได้ และให้ผู้เล่นคนอื่นเข้ามาเล่นด้วยได้เช่นกัน ดูไปดูมาก็คล้าย ๆ กับเกมยอดฮิตอย่าง Minecraft เลยทีเดียว

และอีกระบบที่เชื่อว่าต้องถูกใจเพื่อนๆ แน่นอนนั่นคือระบบการสร้างบ้าน เกมส์ทั่วไปเราอาจจะแค่ซื้อบ้านที่มีเเล้วก็มาตกแต่งแต่ใน Maple Story 2 เราจัดกันได้เต็มที่ตั้งแต่รูปร่างของบ้านไปจนถึงการตกแต่งทั้งภายนอกภายในบ้านที่ค่อนข้างอิสระมากๆ ภายในบ้านเราสามารถเอาของต่างๆ รวมทั้งเฟอนิเจอร์ทั้งหลายนำมาตกแต่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย

หลังจากที่ได้เห็น Trailer ตัวล่าสุดแล้ว เล่นทำเอาอดใจไม่อยู่เลยทีเดียว ทั้งความน่ารักของตัวละครและระบบที่แปลกใหม่ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://maplestory2.nexon.com/ หรือ http://www.maplestory2.tv/