สาวน้อยนักเวทย์ Agents of Storm อยากเป็นเทพไม่ใช่เรื่องยาก

2,185 views

เคล็ดลับดีๆ มีมาฝากสำหรับสาวกเกมโจรสลัดสุดแบ๊ว Pirate Force โดยเฉพาะเพื่อนๆ สายเวทมนตร์ อาชีพ Agents of Storm ที่นิยมเดินยิง ไล่ล่าศัครู วันนี้เรามีเทคนิคการอัพสกิลต่างๆ เพื่อเพิ่มความเป็นเทพให้กับเพื่อนๆ งานนี้สายเวทย์ทั้งหลาย สามารถล่าขุมทรัพย์ได้มันส์กว่าเดิมแน่นอน

อาชีพ Agents of Storm เป็นอาชีพสายเวทย์ที่รุนแรง ต้องเดินยิง ไม่เหมาะที่จะปะทะกับศัตรูซึ่งๆ หน้า หรือยืนเฉยๆ แล้วยิงใส่ จะลุยคนเดียวหรือเป็นกลุ่มก็ได้ และอาชีพนี้จะมีหลายสกิลที่คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้คนในปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี เหมาะที่จะเป็นกองหลังสนับสนุนเก็บมอนสเตอร์ โดยสกิลเด่นๆ จะเน้นไปทางสายปัญญา เพื่อที่ให้ค่าพลังเวทย์สูงขึ้น แต่ว่าอาชีพนี้จัดเป็นอาชีพที่เลือดน้อย ดังนั้นจึงต้องอัพกาย เพื่อเพิ่มสเตตัสเลือดขึ้นมานิดหน่อย

สกิลเด่นๆ ของ Agents of Storm

สกิลที่แนะนำสายของอาชีพ Agents of Storm เช่น Lighting Ball เป็นสกิลลูกบอลไฟฟ้า ที่ทำการปล่อยออกมาที 3 ลูก เพื่อยิงไปหาเป้าหมายที่เรากำหนดไว้

 
การปล่อยลูกบอลไฟฟ้าออกมา 3 ลูกใส่เป้าหมายที่กำหนด โดยทีเจ็บหนักแน่ๆ

 

Frost Bomb เป็นเวทย์น้ำแข้งที่ยิงใส่เป้าหมาย และการยิงแต่ละครั้งจะเพิ่ม MP ทีละ 5หน่วย จึงเหมาะสำหรับกรณีที่ MP ของเราใช้สกิลอื่นไปเยอะ จึงต้องมาใช้สกิลนี้ในการเพิ่ม MP ขึ้นมา

ใช้เวทย์น้ำแข็งยิงเข้าหาศัตรู พร้อมเพิ่มมานาทีละ 5 หน่วยด้วย

 

Electrostatic Wound หรือเวทย์ไฟฟ้า เป็นสกิลที่ทำให้เราสามารถเพิ่มเกจ Soul Gather ได้ 1 ขั้น

เวทย์ไฟฟ้าใส่เป้าหมาย พร้อมเพิ่มเกจ Soul Gather 1ขั้น

 

Track Buld เป็นอีก 1 สกิลไม้เด็ดของสาย Agents of Storm โดยจะทำการปล่อยลูกไฟฟ้ากลางอากาศยิงออกไป 3 ลูก และถ้าเราสามารถ เก็บค่า Soul Gather ได้ถึงขั้น 3 เมื่อไหร่ จะสามารถทำการปล่อยลุกไฟฟ้าออกมาได้ ถึง 5 ลูก

ปล่อยลูกบอลไฟฟ้าไปกลางอากาศลูกใหญ่ 1 ลูก เมื่อครบเวลาที่กำหนดลูกบอลไฟฟ้าที่ปล่อยออกไปลูกใหญ่ จะแยกออกมาเป็น 3 ลูก โจมตีใส่เป้าหมาย

 

Oriented Tornado เป็นสกิลสาย Support ที่ถือว่าดี เพราะสกิลนี้จะทำการกักมอนสเตอร์ในลมหมุนพร้อมกับเพิ่มเลือดของเราไปในตัวด้วย ยิ่งถ้ามีมอนสเตอร์เยอะ เรากักมอนสเตอร์ไว้ 1 ตัวแล้วไปยิงตัวอื่นก็ได้ แม้ว่าเลือดเราจะเสียเท่าไหร่ เลือดก็จะเด้งขึ้นมาเรื่อย

การกักขังศัตรูไว้ในลมพายุหมุน พร้อมเพิ่มเลือดเรื่อยๆ ทุกๆ 1 วินาที

 

Lighting strike เป็นอีก 1 สกิลที่ทำการโจมตีมอนสเตอร์ที่มาเป็นหมู่คณะ โดยจะปล่อยเวทย์สายฟ้าออกมาเป็น 3 ทาง แล้วทำการหมุน รอบๆ บริเวณที่เวทย์ปล่อยออก การที่จะใช้สกิลนี้ได้จำเป้นต้องมี Soul Gather ขั้นที่ 1 ก่อน

ปล่อยเวทย์ไฟฟ้าออกมา หมายที่จะทำลายศัตรูที่เข้ามาบุกกันเยอะๆ

เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้เคล็ดลับเสริมความเป็นเทพไปเพียบ งานนี้สกิลสายเวทย์ตัองอัพขึ้นแน่นอน แต่สำหรับเพื่อนสายอาชีพอื่นอย่างเพิ่งน้อยใจไป เพราะคราวหน้าทีมงาน Pirate Force มีมาอัพเดทอย่างแน่นอน ต้องคอยติดตามให้ดี ห้ามพลาด ขุมทรัพย์โจรสลัดกำลังรอเพื่อนๆ อยู่

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ : www.PRF.in.th
ดาวน์โหลดเกมได้ที่ www.mygame.in.th/download_prf.asp
หรือทางแฟนเพจ : www.facebook.com/PirateForce