FishLord อัพเดทใหม่พี่หลามแบกสมบัติ พร้อมกิจกรรมแจกรางวัลเพียบ

1,152 views

 

เป็นหนึ่งเกมที่ใครหลายคนอาจคิดว่าเล่นง่ายๆ หรืออาจไม่สะดุดตา แต่ขอบอกเลยว่าหากคุณไม่ลองเล่นปล่อยผ่านไปแล้วคุณจะเสียใจ เพราะเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่สนุกเท่านั้น แต่ของรางวัลภายในเกม และผันแปรออกมานอกเกมเป็นรางวัลนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ FishLord เกมยิงปลาจากค่ายคิดจะเพลย์ โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางทีมงานได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่ “พี่หลามแบกหีบสมบัติ ”

 

พี่หลามเปิดหีบให้โชค พาเหรดยกขบวนแจก +++ ใครอยากได้..เตรียมกระสุนให้พร้อม แล้วเข้าสู่สเตเดี้ยมไล่ล่าปลาแบบเต็มแม๊กซ์ บอกเลย ห.หีบ ทุกกล่องนั้นมีค่า ใครทำให้ฝาหีบเปิดได้ก็รับรางวัลอันทรงค่าแบบเหนาะๆ ไปเลยทันที แฮบปี้แบบเต็มๆ ได้เลยที่นี่…

เตรียมพบกันเลยที่นี่ที่เดียว กับ Fishlord เกมปลาเทพ!!! http://www.fishlord.in.th/
รายละเอียดการอัพเดท

ปลาแบกรางวัล

ภาพปลาแบกของรางวัล ภาพเมื่อได้รางวัลจากยิงปลาที่แบกรางวัล
รายละเอียด: ของรางวัลบนหลังปลาจะสุ่มตามความยากง่าย ในการยิงและเลเวลในแต่ละห้อง ห้องแข่งที่เลเวลสูงมูลค่าของรางวัลก็จะสูงตามไปด้วย โดยจะเปิดเฉพาะเขตตะวันออกและเกาะฮอลิเดย์ ซึ่งรางวัลในแต่ละห้องล่าชิ้นส่วนจะแตกต่างกันออกไป รายละเอียดเขตดูได้เต็มๆ ที่ http://goo.gl/vVsL0a
ของรางวัล
เพิ่มของรางวัลในร้านไข่มุก ได้แก่
– รถมอเตอร์ไซต์ ยี่ห้อ Ducati
– รถมอเตอร์ไซต์ ยี่ห้อ Kawasaki
– Macbook Air ขนาด 13 นิ้ว
– นาฬิกา G-Shock
   

*หมายเหตุ รางวัลรถจักรยานยนต์ DUCATI มูลค่า 13,200,000,000 ไข่มุก จะไม่สามารถกดแลกในร้านค้าได้ ผู้ได้รางวัลต้องติดต่อทีมงานเพื่อทำการแลกของรางวัลชิ้นนี้ ที่โทร 08-8887-2030 ถึง 5 หรือ ติดต่อสอบถามที่ [email protected]

กิจกรรมรับวันแม่

แม่ลูกปลูกรัก กับ Fishlord

เข้าสู่เทศกาลวันแม่ ด้วยกลิ่นไอแห่งความรักและผูกพัน กับกิจกรรม “ Fishlord แม่ลูกปลูกรัก”  โดยสามารถเข้าร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแชะรูปหรือนำรูปในวัยเด็กของตนเองกับคุณแม่ที่สื่อถึงสายใยแห่งรัก หรือหาภาพสัตว์เลี้ยงน่ารักระหว่างแม่กับลูก พร้อมเขียนคำบรรยายซึ้งๆ สั้นๆ ใต้ภาพ แค่นี้รับไปเลย “เรือรบแดงเพลิง 3 วัน” ไอเทมที่จะทำให้คุณวิ่งปรู๊ดปร๊าด เพื่อแซงหน้าจับปลาก่อนใครฟรี !!! กิจกรรมง่ายๆ จัดมาเพื่อคนรักแม่ ส่งเลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค.เที่ยงตรง

ตัวอย่าง ภาพน่ารักๆ ระหว่างแม่กับลูก


 


ระยะเวลากิจกรรม :

ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค.57 เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 31 ส.ค.57 เวลา 12.00 น.