XSHOT SUPER CAR ลองแล้วจะติดใจ โหมดใหม่ขับรถซิ่ง ยิงกระจาย

2,526 views

Xshot เกม FPS ที่ชูความแตกต่างและความล้ำยุคสมัย ยังคงเดินหน้าอัพเดทแพทช์ใหม่ไม่เลิกล่าสุดเตรียมปล่อยโหมดใหม่ Super Car ซึ่งเป็นโหมดที่จะทำให้ผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการขับรถ Super Car สุดหรูหลากหลายยี่ห้อมาขับโชว์สเต็ปพร้อมดวลปืนกันแบบสุดมันส์

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=XOmtdYJDYFU[/youtube]

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jiMJ8DN3wwE[/youtube]

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=fmWrO_gtEsA[/youtube]

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมงาน Winner Online ได้เชิญสื่อมวลชนและ 2 ทีมแข่งจากเกม Xshot ที่ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันนัดอุ่นเครื่องที่ประเทศจีนทั้ง Nightwolf.SaftyFirst และ Superior by Tt eSPORTS มาร่วมทดสอบความพร้อมของโหมดใหม่ Super Car ก่อนที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์จริงในวันที่ 13 สิงหาคม ซึ่งจุดเด่นของโหมดนี้คือ

1. รถหรูสปอร์ต ที่มีให้เลือกเป็นเจ้าของเพียบ และอนาคตอาจจะมีรถตุ๊กๆ หรือรถเมล์นรกอีกด้วย
2. สามารถกด Nitro หรือ เทอร์โบเพื่อเพิ่มความเร็วได้
3. ความสามารถของตัวรถแต่ละคัน แตกต่างกันในเรื่องความเร็ว ความทนทานหรือการควบคุมรถ
4. สามารถขับรถด้วยความเร็วพุ่งชนทำดาเมจฝั่งตรงข้ามได้ด้วย
5. สามารถกดคลิกขวาเพื่อล็อคเป้าฝั่งตรงข้าม ช่วยในการยิงแม่นยำมากยิ่งขึ้น


และนอกจากการอัพเดทโหมดใหม่ Super Car ซึ่งเป็นโหมดขับรถแล้ว ยังมีการอัพเดทชุดคอสตูมใหม่เพื่อให้เข้ากับโหมดใหม่โดนเป็นชุดนักแข่งรถที่มีให้เลือก 2 บบ 2 สไตล์ทั้งเพศชายและหญิง รวมทั้งอาวุธชนิดใหม่สุดล้ำและไฮเทค และสัตว์เลี้ยงแบบใหม่อีกด้วย


ทิ้งท้ายกันไว้กับการเปิดตัวสองตัวแทนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ก่อนลุยศึกอุ่นเครื่อง ณ ประเทศจีน เมือง เวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ในวันที่ 6 กันยายนนี้ โดยทั้ง 2 ทีมจะร่วมแข่งขันในรายการ XSHOT MAT WARM-UP TOURNAMENT โดยมีทีมชั้นนำของโลกอีก 4 ประเทศ ได้แก่ จีน, ไต้หวัน, อินโดนิเซีย และ ไทย โดยรางวัลการแข่งขันรวมมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท