Team DK Edition ชุดสุดแรงของสาวกทีมจีน

1,560 views

ก่อนหน้านี้มีแนะนำ Tt eSPORTS เซ็ต Team DK ไปชิ้นนึงแล้วสำหรับตัวหูฟัง แต่ความจริงเซ็ตนี้ได้ทำเม้าส์กับแผ่นรองออกมาด้วย ซึ่งมีสีสันสวยงามมากจริงๆ แฟน Team DK ของประเทศจีนต้องชอบแน่ๆ นอกจากนี้ยังมีแผ่นรองเม้าส์อีกตัวมาแนะนำกันสำหรับแผ่นลายทีม Gama Bears ทุกชิ้นน่าใช้สุดๆ ไปเลย

 

เม้าส์เซ็ต Team DK เป็นรุ่น SAPHIRA มีบอดี้สีขาวตัดกับโลโก้สีแดงดูสวยงามมากๆ รุ่นนี้มีผิวสัมผัสเป็นแบบมันเงา ฝั่งซ้ายและขวามีแผ่นยางเพิ่มความกระชับ ทำให้จับถนัดมั่นใจทุกการคอนโทรล SAPHIRA มีเซ็นเซอร์เป็นแบบ Optical ค่า DPI สูงสุดอยู่ที่ 3,500 ลากเม้าส์ดีไม่มีคำว่าหลอน สามารถใส่ตุ้มถ่วงน้ำหนักใต้เม้าส์เพิ่มได้ 4.5 กรัม 5 ก้อน นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกการเซ็ตค่าแบบ On-Board Memory ได้อีกด้วย

 

ด้านแผ่นรองเม้าส์เป็นรุ่น Pyrrhus ซึ่งเป็นแผ่นรองแบบ Speed ขนาดใหญ่ พื้นผิวเรียบเนียนสะบัดมันส์สุดๆ แผ่นยางด้านใต้ก็หนาช่วยให้เกาะโต๊ะเป็นอย่างดี งานนี้ไม่ว่าเล่นเกมแนวไหนก็สามารถใช้แผ่นรองตัวนี้ได้ดีแน่นอน

 

ทั้งนี้แผ่นรองเม้าส์รุ่น Pyrrhus ยังมีออกใหม่อีกตัวนึงสำหรับลายทีม Gama Bears ของไต้หวัน คุณสมบัติเหมือนแผ่นรอง Team DK คือเป็นแบบ Speed แต่เป็นแผ่นไซส์กลางและมีความหนาน้อยกว่ามาก แผ่นรองตัวนี้จึงยืดหยุ่นมากทีเดียว ต้องขอบคุณทาง Tt eSPORTS เป็นอย่างสูงที่นำผลิตภัณฑ์มาให้ทดสอบด้วยครับ