ADATA ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน DoTA 2 SEA Dragon Battle Tournament

656 views

 

ADATA™ Technology ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมการผลิตหน่วยความจำ DRAM และชิป NAND แฟลชประสิทธิภาพสูง มีความยินดีที่ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขัน SEA Dragon Battle DoTA 2 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 15 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในมหาสมุทรแปซิฟิก การแข่งขันคัดเลือกระดับภูมิภาคจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม และไปสิ้นสุดที่รอบชิงชนะเลิศภายในปลายเดือนสิงหาคมนี้

 

ADATA ยังได้ให้การสนับสนุนชุมชนเกมมิ่งมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดมอบรางวัลที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการยกระดับการเล่นเกมของตนเอง ผ่านทางกิจกรรมที่จัดขึ้นบนเฟซบุ๊กตลอดระยะเวลาในการจัดแข่งขัน ADATA จะมอบหน่วยความจำรุ่น XPG V2 DDR3 DRAM, ไดรฟ์ SSD รุ่น Premier Pro series, แบตเตอรี่สำรองรุ่น PV 100, แฟลชไดรฟ์รุ่น S107 USB3.0 และชุดอุปกรณ์ SSD NB pack ทั้งหมดนี้คือของรางวัลที่มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 2300 เหรียญเลยทีเดียว รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมออนไลน์นี้ ดูได้ที่ http://www.adata.com/event/2014/Dota2

เนื่องจากความนิยมที่มีต่อกีฬา eSport นั้นได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ADATA จึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาหน่วยความจำ DRAM และไดรฟ์ SSD ให้มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือเพิ่มมากยิ่งขึ้น สำหรับหน่วยความจำในซีรีส์ XPG V2 นี้เป็นหน่วยความจำแบบ DDR3 ที่มีความเร็วสูงถึง 3100MHz จึงรองรับได้กับทุกๆ เกมที่มีความต้องการสเปกสูงๆ อีกทั้งยังใช้ฮีตซิงค์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะจึงระบายความร้อนได้ดี เกมเมอร์จึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องความเสถียรแม้จะใช้เครื่องอย่างหนัก สำหรับไดรฟ์ SSD รุ่น Premier Pro SP920 และ SP910 ซึ่งเป็นไดรฟ์รุ่นใหม่นี้มีคุณสมบัติเด่นที่ความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลแบบ 4KB random ที่มีความเร็วสูง จึงมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะใช้รันเกมต่างๆ ที่ต้องการสเปกสูงๆ ได้อย่างราบรื่นอีกด้วย

 

Gloria Liu กรรมการผู้จัดการ ADATA SEA ได้กล่าวว่า “ADATA มีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน SEA Dragon Battle DoTA 2 ในครั้งนี้ การที่เราได้นำเอาผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่มีหลากหลายและจำนวนมากของเรามาสนับสนุนการแข่งขันนี้ ไม่ได้เพียงแค่เป็นสิ่งบ่งบอกถึงความทุ่มเทของเราที่มีต่อวงการเกมมิ่งเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เราได้สร้างสัมพันธ์อันดีกับชุมชนเกมมิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และชุมชนเกมมิ่งอื่นๆ ทั่วโลกอีกด้วย”