กลับมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ “Bee Runner” วิ่งไม่สุด ไม่หยุดวิ่ง

2,395 views

….. สาวก BeeTalk เตรียมตัวก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสนุกใบใหม่บนมือถือกับเกม Bee Runner (บีรันเนอร์) เกมที่จะให้ผู้เล่นได้ออกวิ่ง ผจญภัยไปในโลกที่มีกราฟฟิกสวยงาม วิ่งฝ่าอุปสรรคด้วยเทคนิคและความสามารถ เพื่อช่วยเหลือพวกพ้องที่โดนแวมไพร์จับตัวไป!

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=1M2i1b4FvXI[/youtube]

วิธีการเล่น

……ในโลกของ Bee Runner ผู้เล่นต้องวิ่งไปตามทาง ซึ่งบางครั้งก็เป็นทางต่างระดับ บางครั้งก็เป็นทางขาด บางทีก็มีมอนสเตอร์ขวางทางหรือมีเสากั้นเอาไว้ เทคนิคการเอาตัวรอดพื้นฐานมีอยู่สองอย่างคือ

……1.ปุ่มกระโดด ปุ่มนี้ทำให้กระโดดผ่านทางขาดหรือทางต่างระดับ รวมถึงใช้เพื่อกระโดดไปเหยียบทำลายมอนสเตอร์ได้ โดยกระโดดได้ถึง 2 จังหวะ
……2.ปุ่มสไลด์ ปุ่มนี้ใช้เพื่อลอดผ่านสิ่งของกีดขวาง ซึ่งการวิ่งปกติไม่สามารถผ่านได้ รวมถึงใช้เพื่อลอดหลบมิซไซล์อีกด้วย!

รูปแบบการเล่น
……ผู้เล่นจะต้องใช้เทคนิคที่กล่าวมาในการวิ่งไปข้างหน้า ระหว่างทาง นอกจากอุปสรรคที่ต้องผ่านไปให้ได้แล้ว ยังมีเหรียญและไอเท็มมากมายให้ผู้เล่นได้เก็บอีกด้วย

……ไอเท็มในเกมจะช่วยให้ผู้เล่นวิ่งไปได้ไกลขึ้น เร็วขึ้น และปลอดภัยขึ้น โดยมีทั้งโล่ (ช่วยปกป้องชีวิตที่ทำให้พุ่งไปข้างหน้าได้อย่างไม่ต้องกลัวจะชนอะไร) และตัวช่วยสร้างสะพาน (ทำให้ข้ามทางขาดได้อย่างปลอดภัย ซึ่งไอเท็มเหล่านี้นอกจากจะพบเจอแล้วเก็บได้ในเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถซื้อก่อนเริ่มเล่นได้โดยใช้เหรียญที่เก็บสะสมจากการวิ่งได้อีกด้วย!

……สำหรับเกมเมอร์ชั้นเซียน บีรันเนอร์ท้าให้ลองโหมดติดจรวด ที่เวลาเริ่มเกมมาแล้วตัวละครจะวิ่งเร็วกว่า และเจอด่านที่ยากกว่า เรียกได้ว่า ท้าทายกว่าสุดๆ ตั้งแต่เริ่มเกมเลยทีเดียว!

วิ่งไปไกลแล้วจะได้อะไร?

……ยิ่งผู้เล่นวิ่งได้ไกล ก็ยิ่งได้คะแนนมาก ดังนั้นก็จะได้เหรียญมากขึ้นตามไปด้วย ที่สำคัญ คะแนนที่ได้จะแสดงบนหน้าจัดอันดับ ซึ่งเป็นการจัดแข่งขันกันเองระหว่างเพื่อนๆ โดยทุกสัปดาห์จะมีการประกาศผล โดยผู้ชนะจะได้ไอเท็มเป็นของรางวัล

……วิ่งไกลแต่ยังได้คะแนนน้อย? ถ้าเป็นแบบนี้ก็สะสมเหรียญให้ได้มากๆ นำไปใช้สุ่มเลือกคู่หู หรือซื้อพาหนะ ซึ่งนอกจากความเท่และความน่ารักแล้ว ยังมีความสามารถที่ช่วยให้ได้คะแนนเพิ่มขึ้นอีกด้วย หรือจะใช้เหรียญอัพเกรดตัวละครกับพาหนะ ก็ยิ่งทำให้ความสามารถเพิ่ม วิ่งได้เก่งขึ้น ก็จะมีโอกาสได้คะแนนกับเหรียญมากเพิ่มขึ้นอีก!

……แต่การวิ่งต้องใช้หัวใจนะ! หนึ่งดวงต่อหนึ่งเกม! ถ้าใครรู้สึกว่าหัวใจหมดเร็ว ก็ชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันสิ เพราะคุณสามารถส่งหัวใจให้กับเพื่อนด้วยกันได้ ยิ่งมีเพื่อนมาก ก็ยิ่งมีหัวใจมาก และก็ยิ่งเล่นได้มาก… และแน่นอนว่ายังมีโอกาสไต่อันดับเอาชนะเพื่อนได้มากขึ้นด้วย! อันดับที่ 1 ในชาร์ตรอคุณอยู่!!!

 

……แม้จะดูเหมือนง่าย แต่พอยิ่งวิ่งไกล ด่านจะยิ่งปรับให้ยากขึ้นเรื่อยๆ บวกกับกราฟฟิกที่สวยงาม สัตว์เลี้ยงมากมายหลายสิบชนิด ตัวละครและพาหนะอีกหลายตัวให้เลือกเล่น ซึ่งจะมีอัพเดทใหม่อยู่เรื่อยๆ ทำให้ผู้เล่นไม่มีวันเบื่อแน่นอน ถ้าไม่เชื่อก็ลองมาวิ่งในโลกอันแสนสนุกสุดท้าทายของ Bee Runner ดูสิ! โหลดเลยที่ App Store และ Play Store เข้าไปติดตามพวกเราที่ http://goo.gl/lkJYb8 และ www.facebook.com/BeeRunnerThailand