UCUBE ส่งเกม Dynasty Kingdoms ประเดิมตลาดเกมมือถือไทย 18 ส.ค. พร้อมโหลดฟรี

1,350 views

ตลาดเกมบนมือถือในประเทศไทยนับวันจะยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ นอกจากผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่หันมาจับตลาดเกมมือถือแล้วยังมีบริษัทใหม่ๆ ที่ให้ความสนใจเข้ามาลงทุนในธุรกิจนี้ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือแม้แต่ต่างประเทศ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Unalis Technology Limited ผู้ให้บริการเกมมือถือและแอพพลิเคชั่นยอดฮิตจากประเทศไต้หวัน ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาปักหมุดลงทุนในภูมิภาคเอเซียตะวันตกเฉียงใต้

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=xEqIQnlFbZ0[/youtube]

ด้วยเหตุนี้จึงทำใหเกิดบริษัทใหม่ UCUBE ขึ้นในประเทศไทย โดยเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมาได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท พร้อมเกม ‘Dynasty Kingdoms ศึกตำนานสามก๊ก’ ซึ่งเป็นเกมบนมือถือที่ผสมผสานแนวการเล่นระหว่างการ์ดเกมเข้ากับการผจญภัยแบบ RPG โดย Mr. Louis Zheng, Chief Executive Officer, Unalis Technology Limited ประเทศไต้หวันไดพูดถึงการลงทุนในตลาดเกมมือถือในประเทศไทยว่า “ก่อนหน้้านี้ทาง UCUBE ได้เปิดให้บริการเกมมือถือในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษหลากหลายเกมอาทิเช่น Dynasty Kingdoms, Dragon Coins, My little Basara และ Goddess of Gem Shooter ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้เล่นประเทศไทยเป็นอย่างดี จึงทำให้เราตัดสินใจที่จะพัฒนาเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อเอาใจคอเกมชาวไทยได้สนุกกับตัวเกม”

จากนั้น Mr. Fang Su, Chief Executive Officer, Mine Loader Software Co., Ltd ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Dynasty Kingdoms จากประเทศไต้หวันได้แนะนำ Feature เด่นๆ ของเกม ‘Dynasty Kingdom ศึกตำนานสามก๊ก’ โดยระบบของเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่การต่อสู้เพื่อเอาชนะเพียงอย่างเดียว แต่ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้การพัฒนาตัวละคร การจัดทัพ อีกทั้งยังมีทั้งเควสท์และภารกิจ (Quest & Mission) ที่จะเติมเต็มความสนุกให้ผู้เล่นจนวางไม่ลง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในความเป็น ‘สามก๊ก’ ได้เป็นอย่างดี

ทางด้านคุณเจริญ ศิริสุจริตธรรม Operation Director Thailand ได้เล่าถึงแนวทางการให้บริการเกมของ UCUBE ในประเทศไทยว่า “ปัจจุบันนี้ในประเทศไทยมีผู้ใช้ Smartphone อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้เข้าถึง Application ต่่างๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเกมบนมือถือซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นเพราะผู้เล่นสามารถเล่นได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมาย สำหรับเกม ‘Dynasty Kingdoms ศึกตำนานสามก๊ก’ ได้มีการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นชาวไทย ด้วยเวอร์ชั่นภาษาไทยและการให้บริการเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ และนอกจากนั้นทาง UCUBE ยังมีเกม Goddess of Gem Shooter ศึกเทพธิดาลูกแก้วมหัศจรรย์ ที่ได้เปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาไทยไปแล้วตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และนอกจากนั้น UCUBE Thailand ยังมีเกมใหม่ๆ ที่เตรียมเข้ามาเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องอีกหลายเกม อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้พันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ที่สนใจร่วมสร้างรากฐานและขยายตลาดเกมมือถือออกไปให้กว้างยิ่งขึ้น ซึ่งในอนาคตเราอาจได้เห็น ตัวละครในตำนานของไทยหรือมาสคอตของสินค้าดังของไทยเข้าไปอยู่ในเกมมือถือระดับเอเซียหรือระดับโลกต่อไป

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=uPAkSUEjp64[/youtube]

สำหรับเกม Dynasty Kingdoms จะเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ทั้งใน App Store เวอร์ชั่น iOS และ Play Store ในเวอร์ชั่นของ Android ซึ่งถ้าหากใครสนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดของตัวเกมได้ที่ www.ucube.mobi