Yulgang 2 จอมยุทธบู๊สนั่นเซิร์ฟ ทีมงานเตรียมจัดเต็มตลอดสิงหาคมนี้

766 views

 

 

 ฟินกันทั่วแผ่นดินไทย! Yulgang 2 “เกมแอ็กชั่นสุดอลังการ ที่จะเขย่าวงการเกมไทย” จาก Playpark เปิดยุทธภพสุดมันส์อย่างเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta ไปเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 14 สิงหาคม 2557 โดยได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าสาวก Yulgang และเหล่าแฟนๆที่เคยสัมผัสตัวเกมในช่วง Close Beta อย่างคับคั่ง ทางทีมงานขอคืนความสุขให้คนทั้งแผ่นดินด้วยการปล่อยกิจกรรม แจกไอเทมแบบไม่อั้นถึง 3 กิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคม 2557 นี้

 

ต้อนรับช่วง Open Beta ด้วยกิจกรรมแรกคือ “ปักธง Flag Event” ที่แจกบัฟเพิ่ม EXP 20% เป็นเวลา 30 นาที เพียงแค่เหล่าเกมเมอร์ค้นหาธงกิจกรรมจากการฆ่ามอนสเตอร์ เมื่อได้รับธงและกดใช้งานจะได้รับบัฟ

 

ต่อด้วยกิจกรรมแจกไอเทมจาก “Level Up” แค่เล่นตัวละครให้ถึงเลเวล 10 ,18 ,26 ,34 และ 42 โดยสามารถรับกล่องเลเวลอัพได้ที NPC แพกยอนบี โดยเมื่อเปิดกล่องจะได้รับไอเทมช่วยเหลือต่างๆไม่ว่าจะเป็นหินเสริมพลัง, อัญมณี , ชุด Costume และไอเทมอื่นๆอีกมากมาย

สุดท้ายกับกิจกรรม Yulgang 2 Online” เพียงแค่ทำการ Login เข้าเกม และเล่นเกมครบทุกๆ 30 นาทีจะได้รับ Ticket 1 ใบ เมื่อสะสมครบ 6 ใบสามารถนำไปแลกไอเทมได้ดังนี้

       ยาน้ำแห่งความสงบ

       กล่องสุ่ม 5 กล่อง เมื่อเปิดกล่องแล้วมีโอกาสได้รับ หินเสริมพลังอัญมณี หรือ ยาชนิดต่างๆ

       ไอเทมต้มยำกุ้งจ้าวยุทธ์ 10 ชิ้น

เล่นทุกวันรับไอเทมกันทุกวัน เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าร่วมยุทธภพและสร้างกองกำลังของคุณให้แข็งแกร่งเพื่อวัดว่าฝ่าย ธรรมะ หรือ อธรรม จะได้ครอบครองปฐพี สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่http://yulgang2.playpark.com/th/download/  และติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต้อนรับช่วง OBT ได้ที่http://news.playpark.com/th/24281