XSHOT รวมเคล็ดลับวิธีแก้ไขปัญหาการดาวน์โหลด และ Error อื่นๆ

3,417 views

        XSHOT เนื่องจากมีแพทช์ใหญ่ซึ่งทำให้น้องๆ มีปัญหาในการดาวน์โหลดที่ล่าช้ามาก วันนี้ทีมงานจะมาแก้ไขให้สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ปัญหาในการดาวน์โหลด แต่จะเป็นยังไงกันบ้างไปดูกันเลย 

1. สำหรับผู้ที่ติดตั้ง Client อยู่ในเครื่อง

            1.1 สำหรับเพื่อนๆ ที่มีตัว Client มาแล้วให้ดาวน์โหลด Manual Patch ตั้งแต่เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ไปจนถึงเวอร์ชั่นปัจจุบัน ดาวน์โหลดได้ที่นี่ คลิก

            1.2 เลือกไดร์ฟที่ติดตั้งเกมเช่น C:Program Filesxshot หรือไดร์ฟที่เพื่อนๆ ติดตั้งเกมไว้แล้วจากนั้นกดตกลง > แล้วไปที่ Install >รอระบบรันแพทช์จนเสร็จ > จากนั้นกดเสร็จสิ้น  


 

            1.3 หลังจากโหลด Manual Patch มาเรียบร้อยก็สามารถเข้าเล่นได้ตามปกติ

2. สำหรับผู้ที่ถอนตัวติดตั้ง Client ออกไปแล้ว หรือยังไม่มี Client เกม

            2.1 สำหรับผู้ที่ยังไม่มี Client เกม หรือถอนตัวติดตั้งตัวเก่าออกไปแล้ว ทีมงานแนะนำให้ดาวน์โหลด Full Client แบบที่ 3 เพราะเมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วเพียงแตกไฟล์ โดยใช้โปรแกรม Winrar ก็สามารถเข้าเล่นได้เลยโดยไม่ต้องติดตั้งเกม

ดาวน์โหลด Full Client ได้ที่นี่คลิก
ดาวน์โหลด
Winrar (โปรแกรมบีดอัดและขยายไฟล์บีบอัด)คลิก

            2.2 เมื่อดาวน์โหลดแบบ Full Client แบบที่ 3 เสร็จเรียบร้อย ให้แตกไฟล์โดยใช้โปรแกรม Winrar แล้วเลือกคำว่าExtract to XSHOT จากนั้นระบบจะแตกไฟล์เพื่อให้เป็นโฟลเดอร์ที่ชื่อว่า XSHOT

3. เข้าเกมแล้วระบบแจ้งเตือน Error ภาษาจีน, เป็นจอดำ, เข้าเล่นเกมแล้วเด้งหลุด

            สำหรับเพื่อนๆ ระหว่างเข้าเล่นเกมปัญหานี้เกิดจากไฟล์บางตัวในโฟลเดอร์มีปัญหา จึงทำให้ระบบเตือนข้อความนี้ขึ้นมาโดยยกตัวอย่างกรณีระบบแจ้งเตือนข้อความภาษาจีนโดยมีขั้นตอนสั้นๆ ดังนี้

 

วิธีแก้ไขเบื้องต้น

– แก้ไขโดยใช้โปรแกรม   MATRepair (อยู่ในโฟลเดอร์ที่ได้ติดตั้งเกม)
จากนั้นดับเบิ้ลคลิกเพื่อซ่อมไฟล์

 

            นี่คือวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้ให้เพื่อนๆ เพื่อความสะดวกและไม่ต้องรอดาวน์โหลด Auto Patch ให้เสียเวลากัน ทีมงานต้องขออภัยในที่นี้และจะนำไปปรับปรุงการบริการให้ดีที่สุด สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทกิจกรรมทุกสัปดาห์ได้ที่ www.xshot.in.th