DCUO ปลดล็อคทุกความมันส์ผ่านระบบ Marketplace เปิดให้บริการแล้ววันนี้

1,105 views

 

DC Universe Online: Be The Next Legend จาก Playpark ปลดล็อคทุกความมันส์เพื่อให้คุณค้นหาความท้าทายใหม่ในโลกของ DC ไม่ว่าจะเป็น DLC ที่สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ ระบบ Legendary ID พลังรูปแบบใหม่ๆ ระบบการ Upgrade ไอเทมในหมวดต่างๆที่จะเพิ่มความสามารถให้คุณ และระบบอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมให้เหล่าฮีโร่หน้าใหม่สัมผัสได้แล้ววันนี้

ภายใน Marketplace นั้นจะมี Feature ที่น่าสนใจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น

Membership หรือ Legendary Access ระบบสมาชิคแบบรายเดือน ที่จะทำให้คุณเข้าถึงทุกๆ DCL ที่เปิดให้เล่น และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น รับ replay badge 150 ชิ้นฟรีทันทีที่สมัคร,ขยายช่องเก็บของ ,คลังเก็บของเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า ,ปลดล็อคกระเป๋าเงิน และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณมันส์แบบไร้ขีดจำกัดในราคาเพียงแค่ 400 บาทต่อเดือน หมดปัญหาเทพเติมเงิน เพราะวัดกันที่ฝีมือล้วนๆ

นอกจากนี้ยังมีระบบการซื้อสินค้าในไอเทม Mall เช่นการเลือกซื้อ DLC ต่างๆที่ในแพทช์ปัจจุบันนั้นมีให้คุณได้เลือกซื้อถึง 9 DLC ด้วยกันเท่านั้นยังไม่พอเมื่อคุณซื้อ DLC ยังจะได้รับ Feature ใหม่ๆที่ทำให้ตัวละครเก่งขึ้น ,Mission พิเศษต่างๆที่สร้างความท้าทายให้กับคุณ, การอัพเกรดและปรับแต่งความสามารถตัวละคร ,สามารถซื้อไอเทมช่วยเหลือต่างๆเพิ่มเติมได้เช่น Replay Badges , Additional InventorySlots และไอเทมอื่นๆ รวมถึงสามารถซื้อไอเทมตกแต่งตัวละครในแบบที่ไม่เหมือนใครได้อีกด้วย

เหล่าฮีโร่หน้าใหม่สามารถสัมผัสระบบ Marketplace ของ DC Universe Online ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/ViewContent?type=8420 และสามารถติดตามรายละเอียดของเกม DC Universe Online ได้ที่: http://dcuo.playpark.com/th/