FOX เผยภาพเซิร์ฟไทย เตรียมเสิร์ฟความมันส์ให้คอ MMORPG ถึงบ้าน

2,562 views


FOX เกมคุณภาพจาก KingSoft ผู้พัฒนาเกม XSHOT ที่โด่งดังในไทยกับการเปลี่ยนแปลงการพัฒนาแนวเกมจากเดิม FPS มาเป็น MMORPG ครั้งนี้ต้องถือว่าเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียว แล้ววันนี้ทีมงานจะขอเก็บภาพระหว่างการทดสอบจากเครื่องของ GM เอามาโชว์ให้แฟนๆ เกม FOX ได้ชมก่อนใครก่อนเปิดให้บริการเร็วๆ นี้


แฟนๆ สามก๊กห้ามพลาดเกม FOX กับการดำเนินเรื่องใหม่แบบฉบับสามก๊กตัวละครจิ้งจอกสาวแสนสวย ซึ่งเป็นที่ฮือฮามากในประเทศจีน หลังเปิดให้บริการไปมีเกมเมอร์สนใจและแห่เข้าไปเล่นกันเป็นจำนวนมากด้วยรูปแบบเกมที่มีความแปลกใหม่และการดำเนินเรื่องด้วยนวนิยายสามก๊กแบบฉบับของ FOX พร้อมตัวละครสาวสวย

หน้าสร้างตัวละครสุดอลังการที่จะโชว์การออกสกิลและท่วงท่าให้ดู

 

ผู้เล่นสามารถเลือกรูปร่างตัวละครได้ แต่บางอาชีพจะมีการจำกัดเพศตัวละครไว้

 

หากชอบตัวละครแบบโมเอะน่ารักๆ ก็สามารถเลือกเล่นอาชีพนักเวทได้ น่ารักไปอีกแบบ

 

บรรยากาศในเกมภาพสวยงามมาก

 

ดูวิวทิวทัศน์รอบๆ ซะก่อนสวยไหมล่ะ

 

หน้าต่างสเตตัสตัวละครพร้อมค่า COMBAT ซึ่งค่านี้จะมากน้อยอยู่ที่เลเวลและของสวมใส่ไอเทมของตัวละครครับ หากตัวละครของเรามีของดีและอัพเกรดสูงๆ แต้มนี้ก็จะมากขึ้นไปด้วย อารมณ์เหมือนกับตัววัดพลังของชาวไซย่านั่นแหละ หากเพื่อนๆ ลองท้า PK กับคนอื่นในเกมก็เช็คแต้ม COMBAT ให้ดีๆ นะ

หน้าต่างภารกิจและการติดตามภารกิจ ซึ่งเกม FOX ได้ออกแบบมาให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจแบบง่ายๆ ไม่ยากและยังได้รับของตอบแทนที่ดีมากๆ เลเวลขึ้นอย่างสบายๆ โดยในช่วงต้นๆ ของเกมจะมีภารกิจที่ช่วยให้เราได้เรียนรู้ระบบต่างๆ ของเกมด้วย

แน่นอนว่าการดำเนินเรื่องราวที่เป็นแบบฉบับของสามก๊กในรูปแบบตัวละครผู้หญิงนั้น จะทำให้ทุกคนได้ประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ๆ พร้อมระบบภายในเกมที่สนุกมากมายอย่างแน่นอน ซึ่งหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกม เราจะรีบนำมาบอกแฟนๆ ก่อนใครและขณะนี้เว็บไซด์เกม FOX ก็ได้เปิดแล้ว เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูล ได้ที่ www.foxonline.in.th และอีกช่องทางคือ Facebook FOXclub