พาทัวร์เกมใหม่ มีอะไรบ้างใน Fox Online

1,580 views

 

Fox เกมออนไลน์น้องใหม่ที่กำลังจะเปิดในไม่ช้านี้ ซึ่งอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละคร ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงที่มีความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ซึ่งทางทีมงานขอบอกเลยว่าเป็นเกมที่แปลกแต่สนุกเป็นอย่างมาก หลังจากรู้ถึงอาชีพทั้ง 5 แล้ว คราวนี้เรามาดูระบบต่างๆ ภายในเกมกันบ้าง

ระบบสัตว์ขี่
เกมนี้มีสัตว์ขี่ที่ผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างได้ถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนไปตามขั้นนั้นๆ ผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่ได้โดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขที่กำหนด เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่และสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะที่มากขึ้นตามที่เราพัฒนาอีกด้วย


ระบบแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาที่ผู้เล่นสามารถสร้างเองได้จากทักษะการดำลงชีวิตแล้วผู้เล่นยังมีชุดแฟชั่นภายใน Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่เกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสได้อีกด้วย เรียกได้ว่าตั้งแต่ชุดที่ใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครทั้งนั้นเลย


ระบบเก็บเลเวลเอง (AI)
เบื่อใช่ไหมสำหรับการต้องนั่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางที่ผู้เล่นอาจจะต้องใช้เวลาในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีเวลาเก็บเลเวลบ้างเล่นไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้เล่นเดินไปยังดงมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นต้องการจะเลเวล จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI ได้เลย

ระบบเควสท์ (Quest)
สำหรับใครที่ชอบเล่นเกม MMO อยู่แล้วย่อมรู้ดีว่าต้องมีเควสตามแผนที่ต่างๆ ภายในเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดที่เควสท์นั้นผู้เล่นสามารถทำได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกที่ชื่อของเควสท์ที่ผู้เล่นจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางและวิ่งไปยังจุดหมายตามที่เควสท์ที่ผู้เล่นได้รับมานั้นได้อย่างแม่นยำไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งงงหาอีกต่อไป


สภาพแวดล้อมที่สามารถสัมผัสได้
เกมนี้เป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้นผู้เล่นสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายในเกมได้ ไม่ว่าจะเป็น นั่งเก้าอี้เล่นเปียโน และอื่นๆ เพื่อความสมจริงที่เป็นมากกว่าเกม MMO ทั่วไป

 

สุดท้ายแล้วนั้นเกมอยู่ในขั้นตอนการทดสอบระบบต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมที่จะเปิดให้บริการในไม่ช้า ผู้เล่นสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเกมนี้ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ http://www.foxonline.in.th/