FOX ONLINE เผยตัวละครทั้ง 5 แบบ 5 สไตล์แห่งความเทพ

1,348 views

            สวัสดีครับเหล่าเกมเมอร์ทุกคน วันนี้ผมมีความเคลื่อนไหวของเกมน้องใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ นั่นก็คือเกม FOX ONLINE ตำนานจิ้งจอกเก้าหาง ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่สร้างจากนวนิยายที่มีชื่อเสียงเรื่อง สามก๊ก โดยมีการปรับเปลี่ยนตัวละครออกมาเป็นเวอร์ชั่นจิ้งจอกสาวแสนสวย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้มีความสนุก สวยงาม ตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้น วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้มีทั้งหมด 5 อาชีพ แล้วแต่ละอาชีพนั้นก็จะมีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกันออกไป เอาเป็นว่าเราไปดูอาชีพทั้ง 5 กันเลยดีกว่าครับ

 

 

หลังจากล็อกอินเสร็จแล้วก็เข้ามาสู้หน้าขั้นตอนการสร้างตัวละคร ไปทำความรู้จักอาชีพแรกกันเลยดีกว่า

 

            1. อาชีพ Guard หรือดาบโล่ เป็นอาชีพที่เน้นด้านการป้องกันเป็นหลัก ถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับว่าไม่ได้แอ้มแน่นอน เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจที่แรงกล้าของจิ้งจอกได้ มีความสามารถในการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

           

 

            2. อาชีพ Fox Spirit หรือจิ้งจอกเก้าหาง เป็นอาชีพที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีและรักษา ใช้พัดเป็นอาวุธหลัก มีความสามารถในการสนับสนุนช่วยเหลือที่แข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทแข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวที่มีประสิทธิภาพความสามารถในทางการแพทย์ ฝ่ามือมีการรักษาที่ยอดเยี่ยม การทำลายล้างที่ร้ายกาจซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณที่พลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงได้

           

 

            3. อาชีพ Soul Calibur หรือดาบใหญ่ เป็นอาชีพที่มีพลังในการโจมตีรุนแรงที่สุด เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบความท้าทาย มีสกิลที่สามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วสับให้ขาด มีความสามารถในการสนับสนุนช่วยเหลือที่แข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด มีความสามารถในการสนับสนุนทีมที่ยอดเยี่ยมเป็นพลังที่ทีมขาดไม่ได้ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีเคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

             

 

            4. อาชีพ Assassin หรือนักฆ่า เป็นอาชีพที่มีการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison Damage มีความคล่องตัวสูง / ความถี่ในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็วฆ่าศัตรูตายในหนึ่งครั้ง มีพลังระเบิดที่ยอดเยี่ยม มีความรวดเร็วในการโจมตีรวมถึงทักษะการหลบหลีกที่ยอดเยี่ยม และชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปที่เป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษเป็นนินจาที่ซ่อนตัวได้ดีที่สุด เป็นนักฆ่าที่โหดเหี้ยมที่สุด

 

 

            5. อาชีพ Wizard หรือผู้ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทระยะไกล / หิมะ / Fire Damage มีความสามารถในการโจมตีที่แข็งแกร่ง มีความสามารถในการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่ที่ขอบฟ้าที่ห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อดูวันในทางโหราศาสตร์ สายฟ้าและไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงมีการทำลายล้างที่มีประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ว่าโลกกำลังจะสับสนวุ่นวายจึงตัดสินใจที่จะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

           

 

 

 

            เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับ 5 อาชีพที่ผมนำมาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน อยากเล่นแล้วล่ะสิ ต้องอดใจรออีกนิดนะครับ อีกไม่นานก็คงจะเปิดให้เพื่อนๆ ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอน เราจะคอยอัพเดทข่าวสารข้อมูลต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊คให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันเป็นระยะอย่างแน่นอน อย่าลืมเข้าไปกด Like & Share กันด้วยนะจ๊ะ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook/FOXclub และทาง www.foxonline.in.th ได้เลย…