Blade&Soul กับการ PVP ที่ดีที่สุด Pre-Season

1,801 views

 

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมเป็นต้นมา ทางด้าน NCsoft ได้มีการเปิดระบบเกมของ Blade&Soul ที่จะมาสร้างความเป็นแปลงในวงการ eSports อย่างยิ่งใหญ่ที่เขาว่ากันว่าจะมันส์มากกว่าขึ้นกว่าเดิม ในชื่อว่า “PVP ที่ดีที่สุด Pre-Season” ซึ่งต้องบอกว่าทาง NCsoft ได้เล็งเห็นถึงระบบที่จะสร้างความเป็น eSports ให้กับเกม Blade&Soul มาอย่างยาวนาน และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ได้เริ่มสร้าง League การแข่งขันให้กับเกมนี้แล้ว รวมถึง World Championship อีกด้วย และสำหรับ Pre-Season นี้ก็ได้เตรียมการแข่งขันไว้เช่นกันซึ่งจะเริ่มในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ เป็นเวลา 2 สัปดาห์เต็มๆ

โดยระบบ PVP ที่ดีที่สุด ของเกม Blade&Soul ที่ทางผู้เล่นจะได้สัมผัสนี้ ทางระบบจะมีการจัดอันดับ Season Ranking ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเปรียบเทียบและดูสถิติคู่แข่งได้

นอกจากนี้ทาง NCsoft ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสาวๆ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมในรูปแบบ Blade&Soul Girl และไม่ใช่เฟ้นหาแค่รูปร่างหน้าตาดีเท่านั้น ต้องเล่นเกม Blade&Soul เป็น แต่ต้องยังมีความสามารถกล้าแสดงออกด้วย เพราะ Blade&Soul Girl จะได้มาเป็นผู้บรรยายในลึกการแข่งขัน และยังได้ร่วมกิจกรรมอื่นๆ ในการโปรโมทเกมอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดและสร้างความมันส์ให้กับผู้เล่น Blade&Soul ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผู้ที่สนใจเข้าไปชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแบบเกาหลี ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://bns.plaync.com/