Login หน้าเว็บ Xshot รับปืนเทพไปใช้ฟรี!11-17 ม.ค.นี้

3,920 views

…..ต่อเนื่องกับความมันส์สำหรับการรับ Item ฟรีของเกม Xshot ซึ่งคาดว่าหลายๆ คนคงจะรู้แล้วว่าสามารถเข้าไปรับ Item ฟรีๆ ได้ เพียงแค่ Login ที่หน้าเว็บ Xshot เท่านั้น!!! ง่ายๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดเชียวล่ะคุณเอ๋ย

…..ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2554 เวลา 23.59 น. เมื่อผู้เล่นทุกคนเข้ามา Login ที่หน้าเว็บจะได้รับปืน 1 กระบอกระยะเวลาใช้งาน 1 วันฟรี ซึ่งปืนกระบอกนั้นก็คือ Black Tiger RG6 ซึ่งเป็นปืนตระกูล M79 อันโด่งดังนั่นเอง

…..และเพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจของผู้เล่น ทางทีมงาน Xshot จึงได้มีการเปลี่ยน Item ที่จะได้รับฟรีๆ ในทุกๆ วันอังคาร โดยอาวุธที่จะเปลี่ยนใหม่นั้นก็คือ อาวุธที่หลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นในเกม FPS อื่นๆ เพราะมีแต่ใน Xshot ที่นี่ที่เดียว อาวุธที่ว่านั้นก็คือ Silent M4A1 ปืนยอดฮิตตลอดกาล มาพร้อมกระบอกเก็บเสียงที่สามารถประกอบหรือถอดเก็บได้

…..Silent M4A1 ข้อดีของกระบอกเก็บเสียงที่คนทั่วไปยังไม่ทราบนั้นมีมากกว่าแค่ลดระดับเสียง มันช่วยลดแสงจ้าปากลำกล้องที่ทำให้คนยิงตาพร่าและเปิดเผยที่ตั้งปืนได้ ลดแรงถีบของปืน ลดฝุ่นฟุ้งกระจายจากแรงอัดอากาศปากลำกล้องได้หากต้องนอนราบยิง ช่วยลดเสียงลงมามากพอให้สมาชิกในทีมจู่โจมสามารถสื่อสารกันได้ตามปกติ

…..โดยที่เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้ามารับ Silent M4A1 กระบอกนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 11-17 มกราคม 2554 ซึ่งปืนนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน แต่สามารถเข้ามารับได้ทุกวัน!!!
…..ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนและหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกกับปืนกระบอกนี้ที่ไม่มีใน FPS อื่นๆ เพราะจะมีแต่ใน Xshot ที่เดียวเท่านั้นที่มีได้ แล้วพบกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ