สู้เต็มที่ ไทยรั้งท้ายกลุ่ม Win FO3 เตะจีน 29 ส.ค. 10 โมงตามเชียร์

827 views

เป็นที่ทราบกันนะครับว่าช่วงนี้ตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันรายการ FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014 ” ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยตัวแทนของไทยทั้ง 3 คนประกอบไปด้วย NeoESBEZT45 & NeoESAmpZeFFiLoS จากทีม Neolution E-Sport และ EstrellAlienJeeD จากทีม EstrellAlien โดยทั้ง 3 คนจะต้องไปดวลหาสุดยอดทีมกับอีก 5 ประเทศ รวมเราก็ 6 ประเทศ ซึ่งประกอบไปด้วย เกาหลีใต้ เจ้าภาพ จีน, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และ ไทย

การแข่งขันจะมีการดราฟตัวนักเตะ ซึ่งแต่ละชาติจะเลือกตัวที่ไม่ซ้ำกัน แล้วจับฉลากประกบคู่ ทีมที่ชนะจะเข้าไปสาย Win ส่วนทีมแพ้จะไปอยู่สาย Lose ซึ่งผลการประกบคู่เราเจอกับมาเลเซียในรอบแรก ซึ่งผลออกมาดังนี้ครับ

ผลการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งหมด

จากผลที่ออกมาไทยอยู่ในสาย Win ร่วมกับเกาหลีใต้ และเวียดนาม ซึ่งการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนี้จะต้องพบกันหมด ทีมที่ 1 และ 2 จะไปรอวันสุดท้าย ส่วนทีมที่ 3 จะต้องไปรอดวลกับทีมที่ได้ที่ 1 สาย Lose ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมามีดังนี้

ไทย 1 – 2 เกาหลีใต้

EstrellAlienJeeD แพ้ 0-4

NeoESAmpZeFFiLoS ชนะ 3-1

NeoESBEZT45 แพ้ 1-2 (ต่อเวลาพิเศษ)

ไทย VS เวียดนาม

EstrellAlienJeeD ชนะ 2-1

NeoESAmpZeFFiLoS แพ้ 1-2

NeoESBEZT45

 
 

 สรุปผลการแข่งขันของไทยวันแรก แพ้ 1-2 ทั้ง 2 แมตช์ มาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม ซึ่งจะต้องไปวัดดวงกับจีนที่มาเป็นที่ 1 ของสาย Lose ในวันที่ 29 กันยายน เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อที่จะกรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกอีกครั้ง ยังไงส่งแรงใจเชียร์ทีมไทยด้วยนะครับ งานนี้มีลุ้น เพราะดูจากฝีมือแล้วเราไม่เป็นรองใคร เอาใจช่วยกันต่อไปครับ ซึ่งจะมียิงสดกันที่ http://invitational.fo3.garena.in.th/