Draco เปิดทางลงดัน 70 ล่าโจรเถื่อน He Lian

821 views

สำหรับ Draco นั้นก็ได้อัพเดทเข้าสู่แพทช์เลเวล 70 แล้ว หลักๆ ที่เราเห็นกันเด่นๆ เลยก็คือ ดันเลเวล 70 หรือดันตามเลเวลของเรานั่นเอง วันนี้เราจะมาเผยเกี่ยวกับดันเจี้ยนเลเวล 70 นี้ให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันก่อนอัพเดทจริง มาดูว่าจะมีอะไรเจ๋งๆ บ้าง

Gordon Fort เป็นดันเจี้ยนที่เพิ่มเข้ามาในส่วนของเลเวล 70 นั่นเอง

เมื่อเพื่อนๆ มีเลเวล 70 แล้วก็จะสามารถลงได้เลย!!

 

นี่คือหน้าตาของแผนที่ที่เอาออกมาให้เพื่อนๆ ดูกันก่อนว่าตรงส่วนไหนของดันเจี้ยน จากปกติดันที่ผ่านๆ มานั้น บอสต่างๆ จะมีค่า HP ที่สูงมาก แต่ดัน Gordon Fort นี้บอสจะมีค่า HP ทีต่ำมากแต่พลังการโจมตีนั้นทะลุแบบว่าหนักหน่วงมาก ระวังตัวไว้ให้ดีล่ะ

จะบอกไว้ก่อนเลยว่าดัน เลเวล 70 นี้อาจจะไม่เหมือนดันที่ผ่านๆ ความยากและบอสนั้นขนาดใส่ของเต็มสูบแล้วยังยืนแทบไม่ไหวถ้าไม่มีซัพพอร์ทดีๆ และดาเมทที่เจ๋งๆ บอกคำเดียวเลยว่าลงไปตายฟรีแน่ๆ

เมื่อเราเดินมาเรื่อยๆ นั้นเราจะเจอกับบอสตัวที่ 2 แต่ก่อนหน้านั้นต้องผ่านฝูงมอนสเตอร์มากมายให้ได้ก่อน!!

เมื่อเราจัดการกับบอสตัวที่ 2 มาแล้วนั้น ความทวีคูณของเหล่ามอนสเตอร์ก็จะเพิ่มขึ้น มอนสเตอร์ที่อยู่ตามทางเดินนั้นก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ความยากของดันนี้ก็จะอยู่ที่การเคลียร์มอนสเตอร์ระหว่างเดินทางนั่นเอง

 

โดนรุมแบบนี้ก็ท่าจะแย่นะ พวกความมืดพวกนี้ต้องใช้พลังแห่งแสงให้การจัดการแต่มันก็ไม่ง่ายนัก เมื่อสายฟ้าของเหล่าจอมเวทย์ทำให้เราถึงกับต้องยืนนิ่งๆ

เมื่อถึงจุดจบเมื่อเหล่าผู้กล้าสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนได้แล้วนั้นก็จะมี NPC สำหรับซื้อของใช้ในการคราฟโผล่ขึ้นมาให้เพื่อนๆ ได้ซื้อนำไปใช้กันอีกด้วย

เมื่ออัพเดทเข้ามาแล้ว เพื่อนๆ คนไหนอยากลองอยากรู้ว่ามันโหดมากแค่ไหนหรือวอยากลองเข้าไปท้าทายดู อย่าคิดนะว่าไปคนเดียวจะทำให้เหล่ามอนสเตอร์พวกนี้สยบต่อเราได้ ถ้าหากไม่เชื่อก็ลองดู
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.draco.in.th และแฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/dracoth