Ini3 ฉลองครบ 10 ปี เกม Fylff ชวนผู้เล่นมา Rally สนุกเฮฮา

1,888 views

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JPLC0Jg8Q78[/youtube]

เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ ครับ สำหรับเกม Flyff Online ที่ปีนี้ถึงเวลาฉลองครบรอบ 10 ปีกันแล้ว เรียกว่าอยู่คู่กับผู้เล่นมาอย่างเนิ่นนานเลยทีเดียว และเนื่องในโอกาสนี้ทาง Ini3 ก็เลยชวนผู้เล่นมาร่วมกันทำกิจกรรมสนุกสนานเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ในกิจจกรมที่ชื่อว่า “Flyff Meeting Rally ฉลอง 10 ปี แฮปปี้เต็ม 10”

 

งานนี้ได้ตัวแทนผู้เล่นชาว Flyff มาร่วมสนุกกันถึง 30 คน ทำการแบ่งออกเป็น 4 ทีมด้วยกันคือ สีน้ำตาล, สีเขียว, สีแดง และสีน้ำเงิน ออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ใจกลางกรุงเทพเพื่อ Rally ไปทำภารกิจต่างๆ โดยมีจุดเริ่มต้นที่แรกคือ Break Away โรงหนังลิโด้ ชั้น 2 โดยจะมีห้องภาระกิจ 4 ห้อง คือ The Classroom, Merry X’Mas, The 5 Senses, และ The House 2.1 ภารกิจนี้ผู้เล่นจะต้องไขปริศหนาภายในห้องเพื่อหาทางออกจากห้องดังกล่าวให้ได้ เรียกว่าเล่นเอาเหงื่อตกเลยทีเดียวเพราะต้องใช้สมองและความสามัคคีกันอย่างสูง

ภารกิจต่อมาก็นั่งรถไฟฟ้าเพื่อเคลื่อนขบวนมา Rally กันต่อที่สวนลุมพินี โดยเริ่มต้นด้วยภารกิจพิเศษให้แต่ละทีมมาปาเป้าชิงเงินรางวัล เพื่อสมทบทุนทำบุญให้กับ โครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยนั่นเอง หลังจากนั้นก็ไปปั่นจักรยานกันต่อเพื่อทำภารกิจตามหา RC งานนี้ซิ่งกันแหลกแบบไม่มีใครยอมใคร

สุดท้ายก็เคลื่อนขบวนนั่งรถไฟฟ้ามาต่อกันที่ร้าน Shubu แถวราชเทวีเพื่อร่วมกันเป่าเค้กฉลองให้กับเกม Flyff Online ครบรอบ 10 ปี และรับประทานอาหารพูดคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านในที่สุด

สำหรับทาง Ini3 เองก็จัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้มอบให้กับผู้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรับรองได้เลยว่าคราวหน้าจะต้องมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน ส่วนใครที่อยากเล่นเกม Flyff ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและโหลดมาเล่นกันได้เลยที่ www.flyffonline.in.th