ArcheAge (NA) ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 16 ก.ย. นี้

2,637 views

หลังจากที่ได้เปิดให้ทดสอบ Close Beta มากันอยู่พักใหญ่ ก็ถึงเวลาเสียที เมื่อทางค่าย Trion Worlds ได้ฤกษ์ประกาศข่าวดี สำหรับการเปิดให้บริการเกม ArcheAge อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ก.ย. นี้ ถือว่าเป็นการรอคอยที่ยาวนานเสียจริง โดยช่วง Open Beta จะมีกำหนดการดังนี้

รายละเอียดและกำหนดการ

– เข้าสู่ช่วง Open Beta เริ่ม 4 – 8 กันยายนนี้ คือเป็นวันที่เค้าเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปลองกันได้ทั้งหมด ทั้งคนที่ไม่เคยได้ key หรือ คนที่เคยเล่น Close Beta มาก่อน และหลังจากนั้นก็จะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด ( หรือพูดกันตามภาษาเกมเมอร์บ้านเราก็คือ Close Beta รอบสุดท้ายนั่นเอง )

– ผู้ซื้อแพคเกจ Founder สามารถเข้าเล่นได้ในช่วง Head Start ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2557 นั่นก็คือ สำหรับผู้ที่เสียเงินซื้อ แพคเกจ จะสามารถได้เข้าเล่นก่อน

– เปิด Official Launch อย่างเป็นทางการ 16 กันยายน 2557 นั่นก็คือผู้ที่ไม่ได้ซื้อแพคเกจใดๆก็จะสามารถเล่นได้พร้อมกันทั่วโลกกันในวันนี้นั่นเอง

ArcheAge เป็นเกมส์  MMORPG ที่เน้นการทำสงครามขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่ท่ามกลางความขัดแย้งของเผ่าต่างๆ บนทวีปที่แบ่งออกเป็น 2 ทวีปใหญ่คือ ฝั่งตะวันตก (Nuia Continent) และ ฝั่งตะวันออก (Harihara Continent) โดยมีมหาสมุทรขนาดใหญ่ขวางกันไว้ และแต่ละเผ่าสามารถเดินทางด้วยเรือไปยังอีกฝั่งได้ อีกทั่งยังสามารถปล้นเสบียงสินค้าแก่ผู้ที่ขนส่งทางเรือได้อีกด้วย ซึ่งในอาณาบริเวณดังกล่าวจะอยู่ในรูปแบบ Free PK หากเผ่าหนึ่งเผ่าใดเจอกันแล้วละก็จะสามารถต่อสู้กันได้ทันที

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปลองทดสอบกันได้ก่อนในวันที่ 4 กันยายน ที่จะถึงนี้ และที่เท่าทราบกันมาคือกลุ่มผู้เล่นคนไทยส่วนใหญ่จะไปรวมตัวกันอยู่ฝั่งตะวันออก East (Harihara Continent) หรือ ฝั่งเผ่าแมว กับ เผ่าคนเอเซีย นั่นเอง

ชื่อเกม : ArcheAge

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMORPG

ผู้พัฒนา : XL Games

ราคา : Free to play

Website : http://www.archeagegame.com/en/

Fanpage : https://www.facebook.com/archeage