วอร์เกมมิ่งเอเชียโชว์ป๋า จัดกิจกรรมส่งผู้บัญชาการลัดฟ้าร่วมงาน Pax Aus 2014

637 views

บริษัทวอร์เกมมิ่ง เอเชีย (Wargaming Asia) จัดกิจกรรมการประกวดครั้งใหม่สำหรับสาวกเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ชิงสิทธิ์เข้าร่วมงานเกมอินเตอร์แอ็คทีฟและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในแถบซีกโลกใต้หรือ “PAX Australia 2014” ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2014

วอร์เกมมิ่ง เล่นใหญ่ จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นแถบเอเชียลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมการเดินทางสู่งานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ ผู้โชคดีจะได้ลุ้นบินไปสัมผัสบูธของวอร์เกมมิ่ง และทดสอบเกม MMO สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิฟส์ (World of Warships) อย่างใกล้ชิดก่อนใคร ในงาน ‘Pax Aus’ ที่ออสเตรเลีย กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับผู้เล่นเวิลด์ออฟแท็งค์ เซิร์ฟเวอร์เอเชียโดยเฉพาะ

ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะต้องมี ID สำหรับเล่นเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ ซึ่งสามารถสมัครได้ง่ายๆ ด้วยการใช้อีเมล (e-mail) จากนั้นผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมสงครามรถถังตั้งแต่วันที่ 1 – 14 กันยายน เพื่อนับจำนวนการรบทั้งหมด ทีมงานจะทำการประกาศรายชื่อผู้ที่เข้ารอบ ซึ่งคือผู้เล่นที่มีจำนวนการเล่นเวิลด์ออฟแทงค์ (PC) สูงสุด บน Fanpage Facebook เวิลด์ออฟแท็งค์ (https://www.facebook.com/WorldOfTanksASIA) ต่อจากนั้น ผู้เล่นจะต้องโพสต์ภาพในเกมบน Facebook ของตนเองเพื่อยืนยันตัวตน พร้อมบอกเหตุผลที่ทางวอร์เกมมิ่งควรเลือกคุณเป็นผู้ชนะ และร่วมการเดินทางไปกับเราที่งาน Pax Australia 2014 นอกจากนี้ยังจะได้รับคีย์บอร์ด Corsair Vengeance K70 RGB เป็นของรางวัลอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
http://worldoftanks.asia/th/news/pc-browser/27/wg-is-back-in-action-at-pax-australia-2014/