แจกฟรี!! @Key on Mobile ใช้เข้าเล่น RO เซิร์ฟ MAYA ได้ทันที

4,902 views
……เพื่อเป็นการตอนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของ Raganrok Online คอมพ์เกมเมอร์ ร่วมกับเอเชียซอฟท์ แจกฟรี @Key on Mobile จำนวน 500 รางวัล เพื่อใช้เข้าเล่นเซิร์ฟใหม่ MAYA ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงแค่ตอบคำถามทั้ง 5 ข้อนี้ให้ถูกให้หมดก็รับ Code @Key on Mobile ไปใช้กันฟรีๆ 15 วัน

วิธีการร่วมสนุก
• คลิกที่ปุ่มเข้าร่วมกิจกรรมด้านล่างสุดของข่าวเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
• ตอบคำถามให้ถูกทั้งหมด เพื่อรับของรางวัล

ของรางวัล
• CODE @Key on Mobile (ชนิด 15 วัน) จำนวน 500 รางวัล

@Key on Mobile คืออะไร?
……@Key on Mobile คือ บริการที่เพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้เล่นเกมออนไลน์ของ Playpark โดยทำหน้าที่ สร้างรหัสผ่านชั้นที่สอง ที่ผูกกับรหัสผ่านชั้นแรก เป็นรหัสผ่านแบบใช้เพียงครั้งเดียว (One Time Password หรือ OTP) เทียบเท่ากับอุปกรณ์ @Key ที่เป็นแบบพกพาเดิม


……เพียงแต่ว่าท่านไม่จำเป็นต้องไปเสียเวลาหาซื้อที่ร้าน และนำติดตัวไปด้วยทุกที่ให้ลำบาก เพราะบริการ @Key on Mobile จะอยู่บนมือถือสมาร์ทโฟนของท่าน ผ่านโปรแกรม (App) ที่ลงอยู่ในเครื่อง และสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ ท่านก็จะได้รับความปลอดภัยเพิ่มขึ้น และสนุกกับการเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างเต็มที่

คุณสมบัติที่เหนือกว่า?
……เพิ่มระดับการป้องกันภัยจากการถูก Hack ID เกมในเครือ Playpark ถึงแม้แฮคเกอร์ (Hacker) จะสามารถค้นหา ID และ Password เข้าเกมของท่านได้ แต่ก็จะไม่สามารถ Hack เข้าสู่ระบบเกมได้ เพราะจำเป็นที่จะต้องมีรหัส OTP จาก @Key on Mobile ของท่านที่สมัครไว้เท่านั้น ดังนั้น จึงช่วยให้ท่านเก็บรักษาของมีค่าในเกมได้ด้วยรหัสความปลอดภัยขั้นสูง โดยบริการ @Key on Mobile สามารถรองรับ 1 ID ต่อมือถือ 1 เครื่อง และเป็น @Passport หรือ PlayID ก็ได้ ใช้ได้ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (Tablet) ทั้งระบบ iOS, Android ทุกยี่ห้อ