FOX Online ตัวละครน่ารักอิงประวัติศาสตร์ เสียวเกี๊ยว แม่นางผู้เลอโฉม

1,670 views

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำตัวละครสามก๊กในเวอร์ชั่นตัวละครหญิงสาวสุดเซ็กซี่ เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ เสียวเกี้ยว (Xiao Qiao) เป็นตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริงในวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊ก ส่วนในเกม FOX Online เธอจะจุติใหม่เป็นเช่นใดไปชมกันเลย

 

            เสียวเกี๊ยว บุตรีคนรองของเกียวก๊กโล เป็นน้องสาวของไต้เกี้ยว ทั้งนางไต้เกี้ยวและเสียวเกี้ยวได้รับการกล่าวขวัญในเรื่องความงดงามในดินแดนกังตั๋ง ต่อมาเสียวเกี้ยวได้แต่งงานกับจิวยี่

 

            เสียวเกี้ยวกับจิวยี่เป็น”คู่รัก” ที่เป็นที่อิจฉาของคนทั้งกังตั๋งเพราะเมื่อเทียบกับพี่สาวคือ ไต้เกี้ยว ที่แต่งงานกับซุนเซ็ก ผู้ซึ่งซานกว๋อจี้บันทึกบุคลิกลักษณะอุปนิสัยของซุนเซ็กว่ารูปร่างหน้าตาสวยงามทรนงองอาจ ยิ้มง่าย ชอบรับฟัง รู้จักใช้คนเป็น ชอบคบบัณฑิต ร่วมเป็นร่วมตาย แต่นางก็อาภัพยิ่งนักเพราะแต่งงานได้เพียง 3 ปี เมื่อซุนเซ็กนำกองทัพบุกโจมตีเกงจิ๋ว ก็ถูกลูกเกาทัณฑ์ตาย

 

            เมื่อถูกจับมาใส่เป็นตัวละครในเกม FOX Online ก็หนีไม่พ้นกับความงามที่จะได้เห็นกันในเกม เห็นแล้วถึงกับหลงกันเลยก็ว่าได้

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ รักหลงแม่นางเสียวเกี้ยวบางหรือเปล่า!! แน่นอนว่าในเกม FOX จิ้งจอกสาวสามก๊กนั้น ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครสามก๊กอีกมากมายทีเดียว ห้ามพลาดค่ะ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th