ini3 แถลงเปิด CBT GunZ2 25 ก.ย.นี้พร้อมเดินหน้าจัดแข่งแบบเต็มสูบ

1,929 views

 

เตรียมเปิดฉากความมันส์แบบฉบับ Action Shooting บู๊ล้างผลาญสนั่นจอ กับเกมตัวใหม่ของค่าย ini3 “GunZ 2” ซึ่งวันนี้ (9 กันยายน 2557) ทีมงานก็จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนต์ สกาล่า สยามสแควร์ ซึ่งก็มีทั้งสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์เข้่าร่วมเป็นสักขีพยานกันแน่น

 


ภายในงานคุณ ธีรีสา มัทวพันธุ์ ตัวเแทนผู้บริหารบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงานพร้อมต้อนรับสื่อมวลชนก่อน คุณณัฐ์วงศ์ ลิ้มสุวรรณ Project Manager GunZ2 จะมากล่าวถึงตัวเกม ว่าเป็นเกมแนว Action Shooting พัฒนาโดย MAIET Entertainment จาประเทศเกาหลีที่ผสมเอาความสนุกของเกมแนว Action กับมุมมองการเคลื่องไหวแบบอิสระ ผสมกับรูปแบบการเล่นแนว Shooting ที่บู๊สาดกระสุนกับแบบไม่มียั้ง ทำให้ตัวเกมมีความหลากหลายในการเล่นตอบโจทก์เกมเมอร์ที่ชอบความท้าทาย โดยตัวเกมแบบความสามารถตามตัวละคร ซึ่งเริ่มต้นจะมีตัวละคร 3 ตัวคือ Ivan นักซุ่มสังหาร (Silent Avenger) , Elena นักแม่นปืน (Gunslinger) และ Max พลโล่ (Shield Trooper)

 

 

สำหรับผู้ที่ชอบการแข่งขันทีมงาน ini3 ประกาศชัดว่าเกม GunZ2 เดินหน้าจัดเต็มการแข่งขันแบบไม่มีเบรค ทั้งการแข่งขันออนไลน์ที่มีทุกเดือน รวมถึงการแข่งขันแชมป์ประจำร้านอินเตอร์เน็ตที่มีตลอดทุกเดือนเช่นกัน พร้อมการแข่งขันรายการใหญ่ที่มีเงินรางวัลให้ผู้เล่นได้ชิงชัยกัน รับรองว่าการแข่งขันของเกม GunZ2 สนกุตื่นเต้นเร้าใจแน่นอน

 


กำหนดการเปิด CBT ของเกมคือวันที่ 25 – 28 กันยายน 2557 และจะเปิดให้ยบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ตุลาคม 2557 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gunz2.in.th