Comic Cross เกมการ์ดบนมือถือฝีมือคนไทยสุดมันส์อัพเดทแพทช์ 1.8 เพิ่มการ์ดตัวละครใหม่ 6 ใบ พร้อมปรับสมดุลสกิลทั้งตัวละครและระบบต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย อัพเดทพร้อมกันแล้ววันนี้!!
NEW UPDATE!
– เพิ่มการ์ดตัวละครใหม่ 6 ใบ Parrot, Jimmy Sandman, Minerva, Oracle, Farmgirl, Killer Doll (พบกับ Jimmy Sandman และ Farmgirl ได้ในเร็วๆ นี้)
– เปลี่ยนระบบคำนวณแต้มใน Versus ใหม่ และเพิ่มระบบโทษการ Leaver (คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียด)
– เพิ่มหน้าต่างเลือกทีมเมื่อต่อสู้กับผู้เล่นในหมวด Versus
– เพิ่มหน้าต่างยืนยันเมื่อมีการขายหรืออัพเกรดการ์ดที่ Rank หรือ Level ที่มากกว่า 1
– เพิ่มการดร็อปไอเทมต่างๆ เมื่อจัดการ Leader ฝ่ายศัตรูทั้งในหมวด Story และ Event (คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียด)
– เพิ่มหน้าต่างแจ้งเตือนเมื่อ Evolve แล้วค่า Cost ในทีมจะเกินกว่า Max ในปัจจุบัน
– นำการ์ด Rank 2 ที่เหมือนกับ Gasha Mini Raffle ออกจาก Gasha Big Raffle (คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด)
– นำการ์ด Rank 1 ออกจาก Gasha Mini Raffle และปรับราคาขึ้นเป็น 2 Diamonds (คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด)
– ปรับสมดุลสกิลและ Stat การ์ดต่างๆ (อ่านรายละเอียดที่รายการด้านล่าง)
– ปรับปรุงระบบการต่อสู้ใหม่ และเพิ่ม Effect ให้กับการ์ดต่างๆ มากยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดที่รายการด้านล่าง)
Change &Bug Fixed
– เพิ่มระบบโจมตีตามตำแหน่ง เมื่อต่อสู้โดยไม่เลือกเป้าหมายในการโจมตี ระบบจะสุ่มโจมตีเป้าหมายที่อยู่ตรงกันข้ามมากขึ้น
– เพิ่มระบบแบ่งประเภทสกิลเป็น Active และ Passive สกิลประเภท Active จะไม่สามารถใช้ระหว่างที่ถูกสถานะบางประเภทได้ เช่น Sleep, Silence, Stun และ Stop แต่สกิลประเภท Passive จะยังใช้ได้ สกิลประเภท Passive จะมีสัญลักษณ์ P หน้าชื่อสกิล
– เพิ่มการโจมตีประเภท Berserk การโจมตีประเภทนี้จะสามารถโจมตีการ์ดที่ถูกสร้างขึ้นโดยสกิล แรงขึ้น 2 เท่า แต่จะไม่สามารถใช้ร่วมกับสถานะ Weak ได้ และสกิลที่ป้องกัน Physical หรือ Magical จะสามารถป้องกันการโจมตีประเภทนี้ได้
– ปรับค่า Cost ของการ์ด 2 และ3 ดาวร่างแรกให้เท่ากันเป็น 6 และ 8 ทุกใบ และที่ Evolve แล้วเป็น 12 และ 16 และปรับค่า stat ให้เหมาะสม
– Burn จะสามารถป้องกันการฟื้นฟูแทน Paralyze
– แก้ไขการออกสกิลประเภทหลบการโจมตี ให้สมเหตุสมผลมากขึ้น
—Staus Effect—
– การ Stack ของสถานะ :
สถานะชนิดเดียวกันเมื่อร่ายทับกันจะได้รับผลพิเศษเพิ่มเติม ยกเว้น Stun, Sleep ที่ไม่สามารถร่ายทับกันได้
ถ้าสกิลชนิดเดียวกันและเลเวลเท่ากันร่ายทับกัน จะเป็นการเพิ่มให้สถานะนั้น 1 Lv. ยกเว้นสกิลที่มาจากการ์ดชื่อเดียวกัน
ถ้าการ์ดชื่อเดียวกันจะร่ายทับสกิลที่ Lv มากกว่าไม่ได้
Card Status จะไม่สามารถร่ายทับ Card Status อื่นได้ ยกเว้น Immune, Immortal
– Poison : เพิ่มการทำความเสียหายเพิ่มเป็น % ตามเลข % ของ HP ที่เสียไป
แต่จะไม่ทำ Dmg ตอนต้นที่เริ่มติดสถานะแล้ว และเปลี่ยนสูตรการคำนวณความแรงใหม่ตามตาราง
– Weak : เปลี่ยนความสามารถเป็น รับความเสียหายหรือฟื้นฟูแรงขึ้นตามระดับ Lv.
– Stun : สกิลประเภท Active จะไม่สามารถทำงานได้ แต่สกิลประเภท Passive จะยังสามารถทำงานได้
– Silence : สกิลประเภท Passive จะสามารถทำงานได้
– Sleep : การ์ดที่ติด Sleep จะหายจากสถานะเองโดยอัตโนมัติ ถ้าไม่ถูกโจมตีเป็นเวลา 4 วินาที
– Immune : Immune สามารถร่ายทับ Card Status อื่นได้แล้ว (ยกเว้น Immortal) แต่จำนวนครั้งในการป้องกันจะลดลง
– Immortal : สามารถป้องกันสถานะ Card Status ต่างๆ และ Card Status จะไม่ลดจำนวนครั้งในการป้องกันของสกิลด้วย และ Immortalสามารถร่ายทับ Card Status อื่นได้ทุกชนิด
– สกิล Clear จะไม่สามารถล้าง Card Status ประเภท Stat Down ได้ ซึ่งต้องใช้สถานะประเภท Stat Up ในการทับเท่านั้น
– Slow และ Haste จะไม่ทับผลกันเองแล้ว
—Slot Effect—
– ทุกสกิลที่ทำ Dmgได้จะเริ่มทำ Dmg ทันทีที่ติดสถานะ
– เปลี่ยนการคำนวณระยะเวลาของสถานะ โดยจะอิงตาม Lv และ Rank ของการ์ดที่ใช้สกิล
– ทุกสกิลสามารถร่ายทับสกิลอื่นได้ ยกเว้น Regen จะไม่สามารถร่ายทับสกิลอื่นๆ ได้
การ Stack ของ Slot Status
*อัตราการเพิ่มของเวลาเมื่อ Slot Status ถูกร่ายทับด้วยระดับเลเวลที่ต่ำกว่าหรือเท่ากัน
*อัตราการเพิ่มของเวลาเมื่อ Slot Status ถูกร่ายทับด้วยระดับเลเวลที่ต่ำกว่าหรือเท่ากัน
*เวลาที่เพิ่ม = (อัตราการเพิ่มจากLvของสกิลที่ร่าย/100)เวลาของสกิลที่ร่ายทับ
– Wall :
เปลี่ยนเป็นป้องกันเป็นจำนวนครั้งตามระดับเลเวล
เปลี่ยนความสามารถเป็นป้องกัน Dmg 50% ให้กับการ์ดในแถวหลังเมื่อถูกโจมตีข้ามแถว
ถ้าถูกร่ายทับโดยผลของ Regen. Regen จะไม่ติดและจะไม่โดนลดผลของการป้องกัน
สามารถร่ายทับ Slot Status ได้ทุกชนิด โดยจะเสียการป้องกัน 1 ครั้ง
– Regen : จะไม่ร่ายทับ Slot Status อื่นๆ ได้และปรับความแรงของสกิลดังตารางด้านล่าง
– Burn : การ์ดที่อยู่ใน Slot ของ Burn จะไม่สามารถฟื้น HP ได้แล้ว
และปรับความแรงของสกิลดังตารางด้านล่าง
– Paralyze :
การ์ดที่อยู่ใน Slot ของ Paralyze จะสามารถฟื้น HP ได้ตามปกติแล้ว
การ์ดที่อยู่ใน Slot ของ Paralyze จะถูกล้างสถานะเพิ่ม Stat ประเภท Stat Up(ATK Up, Haste)และไม่สามารถเพิ่ม Stat ได้
สถานะเพิ่ม stat ประเภท Instant Boost จะไม่ถูกล้าง แต่จะไม่แสดงผลและจะไม่ได้รับ Boost เพิ่มระหว่างที่อยู่ในสถานะนี้
ปรับความแรงสกิลตามตารางดังนี้
– Freeze
เปลี่ยนความสามารถของสกิลตามตารางด้านล่าง
– Blind : เปลี่ยนความสามารถเป็นเพิ่มโอกาสการโจมตีพลาดตามระดับ Lv.
– Stop : จะไม่สามารถถูกร่ายทับจาก Slot Status ใดๆ ได้นอกจาก Wall และไม่สามาารถร่ายทับ Slot Statusใด ได้ด้วยเช่นกัน
—Characters & Skills—
—Brave—
– Fighter : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 65>71
– Death Knuckle : Death Knuckle เพิ่มโอกาสติดคริติคอลเป็น 100% แทนจากเดิมที่เพิ่มโอกาสคริติคอล 50% และความเสียหาย 50%
– Dominator : Aura Blade เพิ่ม Dmg จาก 150 >>> 175%
– Dominator : Life Aura เปลี่ยนการ Heal จาก 100 >>> 75%
– BusterZ : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 69>73
– QuarterBack 21 : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ ATK 246>261, SPD 109>113
– Tsar : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 61>63
– Tsar : Double Cannon เปลี่ยนการโจมตีเป็น Physical (ยังไม่ส่งผลในแพทซ์นี้)
– Tsar : Iron Armor เพิ่มการลดความเสียหายจาก 50 >>> 66%
– B.U.G. : Infect เพิ่มจำนวน Turn ของ Weak จาก 1 >>> 2
– Omega : เมื่อ Rank 4 ที่เลเวล 70 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 76>81
– Omega : Infect Spike เปลี่ยนความสามารถเป็น Weak Lv.2 2 เทิร์นให้การ์ดทุกใบของฝ่ายตรงข้าม
– Tank : เมื่อ Rank 2 ที่เลเวล 50 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 57>61
—Justice—
– แก้บั๊กสกิล Medical Treatment ของ Alfredo เมื่อไม่มีการ์ดตัวละครข้างหน้า
– Xsalesman : Partnership เพิ่มโอกาสการติดสกิลจาก 30>>> 40% และเพิ่มการลด Dmg จาก 50 >>> 66%
– Xcountman : Predict เปลี่ยนความสามารถเป็นเมื่อเริ่ม wave และหลังจากจบทุก 5 turn จะใช้ Wall Lv2 9sec ให้การ์ดที่อยู่ติดกันในแถวเดียวกัน
– Xperator : Contact เปลี่ยนความสามารถเป็น เมื่อเริ่ม wave และหลังจากจบทุก 5 turn จะใช้ Immune Lv3 ให้การ์ดที่อยู่ติดกันในแถวเดียวกัน
– LycanMask : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 68>71
– LycanMask : Duel เพิ่มความสามารถเป็น เมื่ออยู่แถวหน้า เพิ่ม MAX Hp 10% และการ์ดที่อยู่ตรงข้ามการ์ดนี้จะโจมตีการ์ดใบนี้เท่านั้น
– TheShock : ทางทีมงานแก้ไขค่า SPD ผิดพลาดจะปรับให้เป็นปกติในแพทซ์ต่อไป
– Stoneman : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 53>57
– Stoneman : Stone Body เพิ่มโอกาสจาก 60 >>> 100% เปลี่ยนระดับการป้องกันจาก 50 >>> 25% และเป็นสกิลประเภท Passive
– Stoneman : Giant Body เปลี่ยนความสามารถเป็นเมื่อเริ่ม wave และอยู่แถวหน้า หลังจากจบทุก 5 turn จะใช้ Wall Lv1 9sec ให้การ์ดที่อยู่แถวหลังทั้งหมด
– Normal Wrestler : Block เพิ่มขอบเขตสกิลเป็นแถวเดียวกันในแนวตั้ง จากเดิมป้องกันการ์ดเฉพาะที่อยู่ด้านหน้า
– Jungle King V : Lion Slash สามารถโจมตีเป้าหมายอื่นได้ถ้าเป้าหมายแรกตาย
– Jungle King V : Jungle King เพิ่มขอบเขตสกิลเป็นแถวเดียวกันในแนวตั้ง (*ทางทีมงานพบ สกิลทำงานผิดพลาดเมื่อฝ่ายตรงข้ามสร้างการ์ดจากสกิล จะแก้ไขให้เป็นปกติในแพทช์ต่อไป*)
– Judgeman : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 66>69
– Poker : Poker Face เมื่อสกิลทำงานจะได้รับ Immortal Lv1 ด้วย
– Minion’s Minion :เปลี่ยนสกิล Your Turn เป็น Cheat เพิ่มโอกาสคริติคอลเป็น 100% จากเดิมเมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย การ์ดที่อยู่ติดกันในแถวเดียวกันจะได้รับ Haste Lv3 2turn
—Love—
– Titania : Natural Heal เปลี่ยนความสามารถเป็นโจมตี 120% (Magical) ใส่เป้าหมาย และใช้ Regen Lv1 4sec บน 1 slot ของการ์ดในทีม
– Thunder Rabbit : Shock Trap เปลี่ยนความสามารถเป็นมีโอกาส 35% โจมตี 75% ATK (Magical) slot ของเป้าหมายจะติด Paralyze Lv3 3sec
– Element God : Wall Maria เปลี่ยนความสามารถเป็นเมื่อเริ่ม wave และหลังจากจบทุก 6 turn จะใช้ Wall Lv2 9sec
– Flame Robot : Pollution เปลี่ยนความสามารถเป็นมีโอกาส 35% โจมตี 125% (Magical) เป้าหมายจะติด Weak Lv1 3turn
– Flame Robot : Restore เปลี่ยนการ Spawnให้ตัวที่ออกมามี Lv. เท่ากับครึ่งนึงของการ์ดต้นและเพิ่มโอกาส จาก 75 >>> 100%
– Junk Robot : Metal Plate : เปลี่ยนความสามารถเป็นเมื่อเริ่ม wave และหลังจากจบทุก 3 turn จะใช้ Immune Lv1 ให้ตัวเอง
– Junk Robot : Toxic Leak : เมื่อการ์ดถูกทำลายจะระเบิดทำความเสียหายให้ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด 50% ATK (Magical) และติด Poison Lv2 2turn
– Ghost Princess : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ HP 768>831, ATK 286>291, SPD 123>111
– Ghost Princess : Vampire Kiss เปลี่ยนความสามารถเป็น หลักจากโจมตีจะฟื้น HP ให้ตัวเอง (35% ตามความเสียหายที่ทำได้)
– Ghost Princess : Will-o’-the-Wisp เพิ่ม Mag.Dmg จาก 100 >>> 120%
– Snow Princess : Blizzard เพิ่ม Mag.Dmg จาก 100 >>> 120%
– Snow Princess : Frozen Heart เพิ่มโอกาสจาก 50 >>> 100%
– Sea Princess : Paralysis เพิ่ม Mag.Dmg จาก 100 >>> 120%
– Light Spirit : เมื่อ Rank 2 ที่เลเวล 50 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ HP 666>703, ATK 254>230, SPD 100>105
– Light Spirit : Holy Spear เปลี่ยนความสามารถเป็นโจมตี 100% ATK (Magical) ใส่เป้าหมาย และใช้ Regen Lv1 4sec บน 1 slot ของการ์ดในทีม
– Light Spirit : Blink เพิ่มโอกาสของสกิลจาก 25 >>> 30%
– Medic : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 109>113
– Medic : Full Strike เปลี่ยนความเสียหายเป็นรูปแบบ Berserk และเพิ่มความเสียหายจาก 40 >>> 50%
– Right Arm : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ HP 1155>1260
– Right Arm : Strong Hammer เพิ่มความเสียหายโจมตีศัตรูแถวหน้าจาก 100 >>> 120%
– Right Arm : Footwork เพิ่มโอกาสของสกิลจาก 25 >>> 30%
– Bug Queen : Royal Nutrinent เปลี่ยนค่าพลังการ Heal จาก 150 >>> 100% และไม่สามารถฟื้นฟูให้ตัวเองได้
– Bugling : Agility เปลียนความสามารถเป็น หลังจากโจมตีมีโอกาส 40% จะได้รับ Haste Lv2 2turn
– Flower : Aromatic การโจมตีเป็น Magical
– Sheep : 3 Bags Full เปลี่ยนความสามารถเป็นรักษาสถานะผิดปกติให้การ์ด 1 ใบ และ ฟื้น HP (100% ATK)
– Moth : Wing Flap เปลียนความสามารถเป็นโจมตี 100% ATK ใส่เป้าหมาย (Magical)
—Pride—
– Prince Solas : Soul Drain เปลี่ยนความสามารถเป็น เมื่ออยู่แถวหน้า โจมตี 100% ATK (Magical) และนำความเสียหายที่ทำได้มาแบ่งฟื้น HP ให้การ์ดทุกใบในแถวเดียวกัน
– Demon Servant : Dark Spear เป้าหมายจะติด Blind ทั้ง 2 ใบ
– Astaroth : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ HP 1485>1554
– Lucifer : เปลี่ยน Attack Type เป็น Hammer
– Lucifer : Shadow Shift เปลี่ยนประเภทการโจมตีเป็น Berserk
– Lucifer : Demon Drift เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 75% ATK (Physical) และ Burn Lv2 3sec เป็นแนวตั้งบน slot ของฝ่ายตรงข้าม
– Falken : Warrior’s Pride เปลี่ยนความสามารถเป็น ทุกครั้งหลักจากถูกโจมตี (Physical) เพิ่ม SPD 15%
– Randal : เปลี่ยน Attack Type เป็น Scissors
– Randal : เปลี่ยนสกิล Roar เป็น Windwalker เมื่อจบเทิร์น มีโอกาส 25% ที่การ์ดทุกใบในแถวเดียวกันจะได้รับ Haste Lv2 2turn
– Eva : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ HP 1034>1103, ATK 266>271, SPD 109>112
– Eva : Dragon Radiant เพิ่มจำนวนเทิร์นของ Weak จาก 1 >>> 2 และติด Weak ทั้ง 2 ใบ
– Corporal Red : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ HP 1512>1448
– Corporal Red : Snipe เมื่อไม่มีเป้าหมายแถวหลังจะสามารถโจมตีแถวหน้าได้แล้ว
– Corporal Red : Railgun Mastery จะโจมตีอีก 1 ครั้งเฉพาะเป้าหมายที่อยู่แถวหลัง
– Sergeant Green : Empower เปลี่ยน ATK Up Lv2 3turn >>> Lv3 1turn
– Sergeant Green : Signal Fire เปลี่ยนความสามารถเป็น หลังจากจบทุก 4 Turn การ์ดใบอื่นทุกใบในทีมแถบ SPD เต็มทันที ยกเว้นการ์ดที่มีชื่อเดียวกัน
– Viper : Creeper Bullet เปลี่ยนชื่อเป็น Snake Eater
– Viper : Snake Eater เปลี่ยนชื่อเป็น Peace Walker และเปลี่ยนความสามารถเป็น สุ่มโจมตี 125% ATK ใส่การ์ดที่อยู่แถวหลัง 1 ใบ เป้าหมายจะติด Sleep Lv1 (Physical)
– Bodyguard : Bodyguard เปลี่ยนชื่อสกิลเป็น Deflection
– Squad : สกิล 1 เปลี่ยนความสามารถเป็นมีโอกาส 40% เมื่อถูกโจมตี จะร่าย ATK Up Lv1 3turn ให้ Leader
– Squad : สกิล 2 เปลี่ยนความสามารถเป็นเมื่อตาย จะร่าย ATK Up Lv3 2turn ให้ Leader
– Bodyguard : Protector เปลี่ยนชื่อเป็น Blade of Fury และเปลี่ยนความสามารถเป็น เพิ่มโอกาสคริติคอลเป็น 100%
– Tuxedo : Love Thorn เปลี่ยนขื่อเป็น Hypnotize และเปลี่ยนความสามารถเป็น หลังจากโจมตี มีโอกาส 40% เป้าหมายจะติด Silence Lv1
—Cute—
– แก้ไขคำอธิบายสกิลของ Marrionette จากทำความเสียหาย 125% เป็น 150%
– แก้บั๊ก Fullviewของ Cabbage ที่แสดงเป็นกล่องสีม่วง
– Cupcake : Reinforcements เปลี่ยนความสามารถเป็น มีโอกาส 30% ลด HP ตัวเอง 30% สุ่มสร้าง Dummy ตัวเองบน slot ที่ยังว่างในแถวหน้า (Dummy HP เท่ากับ 75% MAX HP)
– Cupcake : Special Cupcake เปลี่ยนความสามารถเป็น ทำให้ Dummy จาก “Reinforcements” สามารถโจมตีได้ (ATK=30%)
– Donut : Sugar Dance เปลี่ยนระดับและเวลาของ Regen จาก Lv2 4sec >>> Lv3 3sec
– Ice Kitty : Kitty on Ice เปลี่ยน Dmg เมื่อใช้สกิลจาก 100 >>> 75% Atk และเพิ่มโอกาสของสกิลจาก 20% >>> 25%
– Muki : Veggie Mixed เปลี่ยน Dmg เมื่อใช้สกิลจาก 100 >>> 75% Atk และเพิ่มโอกาสของสกิลจาก 20% >>> 25%
– MiniMoo : เปลี่ยนชื่อสกิล 1 เป็น Roundabout และเปลี่ยนความสามารถเป็นโจมตี 125% ATK (Physical) เป้าหมายจะสลับตำแหน่งหน้า-หลัง ทำความเสียหาย 50% ATK ทั้ง 2 ใบ
– MiniMoo : เปลี่ยนชื่อสกิล 2 เป็น Bubble Swing และเปลี่ยน Dmg เมื่อใช้สกิลจาก 100 >>> 75% Atk
– Pony Poestar : Weak Point เปลี่ยนความสามารถเป็นโจมตี 120% ATK ใส่เป้าหมาย การ์ดที่ถูกโจมตีจะติด Weak Lv2 2turn
– Pony Poestar : Rotation เพิ่มโอกาสติดสกิลจาก 25% >>> 30%
– FarmBoy : Time Stop เปลี่ยนเวลาของ Stop จาก 3 >>> 2sec
– Angry Chicken : เปลี่ยนชื่อสกิล Triple Peck เป็น Hot & Spicy
– Alpacandy : เปลี่ยนชื่อสกิล Mind Your Manners เป็น Plunder
– Alpacandy : เปลี่ยนชื่อสกิล Untouchable เป็น Candy Rush และเปลี่ยนความสามารถเป็น หลังจากจบเทิร์น มีโอกาส 30% ATK Up Lv2 3turn ให้การ์ดใบอื่น 1 ใบในทีม โดยจะให้แถวหลังก่อน
– Maple : Good Night! เปลี่ยนความสามารถของสกิลเป็น สุ่มโจมตี 100% ATK (Magical) 1 เป้าหมาย การ์ดที่ถูกโจมตีจะติด Sleep Lv1
– Teana : Hot Tea เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 40% ATK (Magical) และ Burn Lv1 4sec บน Slot ของฝ่ายตรงข้ามเป็นวงกว้าง
– Teana : Tea Cup Ride เปลี่ยนความสามารถเป็นโจมตี 125% ATK (Physical) เป้าหมายจะสลับตำแหน่งหน้า-หลัง ทำความเสียหาย 50% ATK ทั้ง 2 ใบ
– Zack Zcaleton : Venom Blade เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 125% ATK ใส่เป้าหมาย (Physical) การ์ดที่ถูกโจมตีจะติด Poison Lv2 2turn
– Samurai Mushroom : Swift เปลี่ยนโอกาสของสกิลจาก 25 >>> 30%
– Cabbage : เมื่อ Rank 2 ที่เลเวล 50 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ ATK 144>159
– Cabbage : เปลี่ยนชื่อสกิล Chlorophyll เป็น Raging Cabbage และเปลี่ยนความสามารถเป็น เพิ่มโอกาสคริติคอลเป็น 100%
– EmoBear : Aggressive เปลี่ยนความสามารถเป็นหลังจากโจมตี มีโอกาส 35% จะใช้ ATK Up Lv2 3turn ให้การ์ด 1 ใบในแถวหน้า
—Haunt—
– แก้บั๊กร่างค้างของ Succubus เมื่อโดนโจมตีสวนกลับตายในระหว่างการ Drain HP
– แก้บั๊ก Fullview ของ Fireball (Rank 2) ที่ไม่แสดงภาพ
– Jack : Wild Fire เพิ่ม Dmg สกิลจาก 120 >>> 140%
– Dr.K : เมื่อ Rank 4 ที่เลเวล 70 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ SPD 102>106
– Dr.K : Disarm เปลี่ยนความสามารถสกิลเป็น มีโอกาส 30% โจมตี 130% ATK ใส่เป้าหมาย (Physical) การ์ดที่ถูกโจมตีจะติด Weak Lv1 3turn
– Vampire Wolf : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ ATK 238>209
– Vampire Wolf : Vampiric เปลี่ยนประเภทการโจมตีเป็น Berserk
– Vampire Wolf : Blood Thirsty เปลี่ยนการ Heal จาก 30% Dmg ที่ทำได้ >>> 50% ของค่า Atk
– Frost Dragon : Ice Breath เพิ่มระดับของ Slow จาก Lv1 3turn >>> Lv2 2turn
– Frost Dragon : Frost Bite เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 50% ATK (Magical) slot ของเป้าหมายจะติด Freeze Lv4 3sec
– King Zadora : Triple Attack สามารถเปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีหลังจากเป้าหมายแรกตายแล้ว
– King Zadora : Fire Blast เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 50% ATK (Magical) slot ของเป้าหมายจะติด Burn Lv4 3sec
– 3 Eyes : Ancient Curse เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 120% ATK ใส่เป้าหมาย (Magical) การ์ดที่ถูกโจมตีจะติด Poison Lv2 3turn
– Toad : เมื่อ Rank 3 ที่เลเวล 60 เปลี่ยนแปลงค่า Stat ดังนี้ HP 1439>1475
– Toad : Poison Tongue เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 130% ATK ใส่เป้าหมาย (Magical) การ์ดที่ถูกโจมตีจะติด Poison Lv2 2turn
– Killer Plant : Poison เปลี่ยนความสามารถเป็น โจมตี 120% ATK ใส่เป้าหมาย (Physical) การ์ดที่ถูกโจมตีจะติด Poison Lv1 3turn