Winner เปิดเกมตัวใหม่ FOX Online เกมจิ้งจอกสาว สามก๊ก อก!!! คุณธรรม

6,224 views

…..เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (11 ก.ย. 57) ทางบริษัท Winner Online ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมตัวใหม่ล่าสุด FOX Online เกมแนว MMORPG เกมคุณภาพจากการันตีความสนุกจากผู้สร้าง XSHOT เกม FPS อันดับ 1 พัฒนาโดยบริษัท KINGSOFT ที่มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์และตัวละครในนวนิยามอิงประวิติศาสตร์ “สามก๊ก” โดดเด่นด้วยตัวละครสามก๊กที่จะใช้ตัวละครผู้หญิงแทน และยังมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนสวย “น้องมันแกว” มาพร้อมกับสโลแกนของเกมแบบโดนๆ “เกมจิ้งจอกสาว สามก๊ก อก!!! คุณธรรม”

…..ซึ่งภายในงานได้พูดถึงเรื่องระบบเด่นต่างๆ ในตัวเกม FOX Online ไม่ว่าจะเป็น สามก๊กตัวละครหญิง, อาชีพทั้ง 5 ตัวละคร, ระบบ การ์ด Card, ระบบ Hero Soul, ระบบแต่งงาน, สัตว์วิวัฒนาการ และระบบอำนวยความสะดวก รายละเอียดอยู่ข้างล่างนี้

สามก๊กตัวละครหญิง

ตัวละครในเกมนั้น ออกแบบตัวละใหม่ ในร่างจิ้งจอกสาวสุดเซ็กซี่ และดำเนินเรื่องเกี่ยวพันไปถึงช่วงสงครามสามก๊ก หรือช่วงปี พ.ศ. 763 – พ.ศ. 823 ผู้เล่นจะได้พบกับ แม่ทัพขุนพล ที่มีชื่อเสียงมากมาย ตัวละครหลักๆ ของสามก๊กถูก ออกแบบมาใหม่ ชนิดที่จัดเต็ม แฟนๆ สามก๊ก จะได้พบกับตัวละครเด่นๆ มากมายมากันครบทุกก๊กเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น โจโฉ กวนอู ลิโป้ ตั้งโต๊ะ เตียวหุย ฯ เยอะแยะมากมาย ถูกใจแฟนๆ แน่นอน

 

อาชีพทั้ง 5 ตัวละคร

Warrior เป็นอาชีพที่โจมตีแบบกายภาพระยะประชิด ถือดาบด้วย 2 มือ และโจมตีได้รุนแรง
Guardian มีความแข็งแกร่งด้านพลังป้องกัน อีกทั้งยังมีพลังกายสูงกว่าอาชีพอื่น
Assassin โดดเด่นในด้านการลอบสังสาร มีความว่องไว และหลบหลีกอันเป็นเลิศ
Wizard นักเวทย์ผู้สามารถควบคุม ไฟ สายฟ้า และดิน ในการโจม
Fox Spirit มีสกิลฟื้นฟู และ Buff ต่างๆ ช่วยสนับสนุน Party ได้เป็นอย่างดี

ระบบ การ์ด Card

ถือว่าเป็นระบบที่สำคัญและเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลย เพราะการ์ดนั้นจะเสริมความสามารถต่างๆ

ให้แก่ตัวละคร และมีรูปลักษณ์ที่สวยงามน่าสะสมอีกด้วย
– การ์ด ทุกใบจะมี ความสามารถของการ์ด ยกตัวอย่างเช่น เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มพลังป้องกัน
– การ์ดสามารถสะสม EXP เพื่อเลื่อนระดับได้ โดยเมื่อระดับเลเวลเพิ่มแล้วจะได้ความสามารถเพิ่มขึ้น
– การ์ดแต่ละใบ จะมีขอบ 4 อยู่ ทั้ง 4 ด้านของการ์ด เมื่อนำด้านของการ์ด ที่มีสีเหมือนกันมาวางบนกระดาน จะได้รับค่าความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้น รองรับความสามารถของการ์ดถึง13ใบ

 

ระบบ Hero Soul

Hero Soul เป็นเพื่อนช่วยรบของเรา ที่จะสามารถช่วยเหลือเราได้ในหลายๆด้านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยโจมตี , ช่วยป้องกัน ,  รวมร่างเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร เราสามารถหา Hero Soul ได้จากการ ทำภารกิจ การดรอปจากบอส และ การจับ Monster ที่อยุ่ตามแผนที่ต่างๆ

 

ระบบแต่งงาน

ระบบแต่งงานภายในเกม นั้นจะมีเรื่องราว ตั้งแต่การซื้อแหวนมั่น การหมั้น ตลอดจนถึงพิธีแต่งงาน หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นแล้ว Avatar ของตัวละคร จะขึ้นสถานะคู่รัก ( มีตัวละครแฟนอยู่ข้างๆ ) และสามารถนั่ง พาหนะคู่รักพร้อมกันได้

 

 

สนุกสนานชิลๆสไตล์ FOX

ภายในเกมมี ห้องแชทตกแต่งชิลๆ สไตล์ร้านกาแฟดัง สตาบัค ผู้เล่นที่เข้ามาแชท (หรือเปิดตัวทิ้งไว้) ในนี้ จะได้รับค่าประสบการ์พิเศษ เป็นสถานที่ ให้ผู้เล่นได้พักจากการเก็บเลเวล และผ่อนคลายความตึงเครียด

สงครามเป่ายิ้งฉุบ กิจกรรมประจำวันสุดฮา ไม่ว่าตัวละครจะเลเวลเท่าไหร่ เมื่อเข้ามาในสงครามครั้งนี้ ตัวละคร จะถูกสุ่มเป็น ค้อน กรรไกร และกระดาษ หาก ตัวละครแปลงร่าง เป็นความสามารถที่แพ้ทางกัน การโจมตีและการป้องกันก็จะมีความได้เปรียบ เสียเปรียบต่างกันไป

 

…..หลังจากที่ได้รู้ระบบเด่นต่างๆ ในตัวเกมแล้ว ยังมีการคุยแบบล่วงลึก น้องมันแกวที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของเกม FOX Online (จะอัพเดทคลิปให้ที่หลัง) และยังมีกิจกรรม “อก คุณธรรม ปะทะ อก อธรรม”  ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เล่นกันอีกด้วย เรียกว่าคนที่ได้ร่วมเล่นกิจกรรมเนี่ยทำให้หนุ่มๆ ถึงกับอิจฉากันเลยที่เดียว

…..เมื่อจบกิจกรรมกันไปแล้ว คุณ สุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหาร Winner Online ได้มาเรียกเสียงเฮฮาด้วยการปิดตาให้สองสาวอกคุณธรรม น้องมันแกว และอกอธรรม น้องมันเผา ได้หอมแก้มแล้วยังต้องปิดตาเลือกว่าด้านไหนที่จะได้มานั่งตัก สุดท้ายก็ได้น้องมันเผามานั่งตักนั้นเองเรียกเสียงเฮฮากันอย่างมาก

…..นอกจากนนี้คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ได้กล่าวขอบคุณบรรดาสื่อที่มาร่วมงานพร้อมกล่องสุ่มที่มีรายชื่อสื่อทั้งหลาย เตรียมจับฉลากแจกของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น Apple Watch 2 รางวัล, iPhone 6 2 รางวัล และ iPhone 6 Plus 2 รางวัล