HeroWarz เกม Action RPG พร้อมเปิด Open Beta 26 กันยายนนี้ !!

3,209 views

พร้อมจะลุยกันหรือยังชาวนักสู้ทั้งหลาย สำหรับเกมต่อสู้แนวใหม่ทั้งเด็ดทั้งมาแรงในตอนนี้ ชาวเกมเมอร์ต่างตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อกับเกมไฟเตอร์สายเลือดแดนกิมจิ ที่มีชื่อเรีกยว่า   HeroWarz  ทั้งบู๊ทั้งบุ๊นดุเด็ดเผ็ดมันส์ ซึ่ง เป็นการผสมผสานของสไตล์เกมต่อสู้ต่าง ๆ นำมาพัฒนาต่อทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเกมได้อย่างอิสระ เรียกได้สร้างมาเพื่อเสพความมันส์กันเลยทีเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัวเกมพร้อมกับให้เหล่าสื่อมวลชนและผู้เล่นบางส่วนที่ได้รับสิทธ์ในการทดสอบเกม ทำการทดสอบเกมก่อนใครในช่วง CBT และ Alpha Test กันมาแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงทำให้เกม  HeroWarz  ถือเป็นอีก 1 เกมที่มีลักษณะทั้งเนื้อเรื่อง เรื่องราวของตัวละครต่าง ๆ ที่ทุกคนให้การยอมรับ ทั้งภาพ แสง สี และองค์ประกอบโดยรวมแล้วต้องยกนิ้วให้

 โดยทาง Nexon ผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ในแดนกิมจิได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับเกม HeroWarz ที่กำลังนับถอยหลังเตรียมระเบิดความมันส์กันในช่วง Open Beta ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ซึ่งมาพร้อมกับ Teaser ใหม่โดนใจวัยโจ๋ และอัพเดทข้อมูลตัวละครเรียกได้ว่าขนกันมาเป็นขบวนเพื่อต้อนรับเหล่านักสู้จากทั่วทุกมุมโลก มาพร้อมกับระบบการเล่นที่หลากหลาย ทั้งการทำภารกิจต่างๆ ตัวละคร 36 ตัว ภารกิจการปลดล็อคตัวละคร โหมดการเล่นแบบ PVP  ที่สามารถเลือกสังเวียนต่อสู้ได้มากกว่า 50 โซน ซึ่งมาพร้อมกับดันเจี้ยนทั้ง 36 แห่ง และระบบอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณเข้าไปสัมผัส [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=LyMb3COQZLo[/youtube] [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=TbQpiVLWDW8[/youtube] [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=QWzreV7zIqY[/youtube]