RO2 ไทยได้ไปต่อ Playpark ยัน ปิดเซิร์ฟนอกไม่กระทบถึงไทย

2,177 views

จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ เรื่องการยุติให้บริการเกม Ragnarok 2 (RO2) เซิร์ฟเวอร์ SEA ซึ่งเปิดให้บริการโดย Asiasoft ทำให้แฟนๆ RO2 ในประเทศไทยออกอาการหวั่นไหวเกรงว่าจะได้รับผลกระทบจากการปิดให้บริการจนลามมาถึงเซิร์ฟเวอร์ไทยจนร้อนไปถึงทาง Playpark ต้องออกโรงมาประกาศสรางความเชื่อมั่นให้กับผู้เล่น RO2 ในประเทศไทยว่า “การปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA จะไม่มีผลกระทบกับไทยแต่อย่างใดเนื่องจากมีการแยกการบริหารออกจากกันอย่างชัดเจน แม้ว่าจะเปิดให้บริการอยู่ภายใต้ชื่อของ Asiasoft Corporation Public Company Limited. เช่นเดียวกัน”

 

และนอกจากประเทศไทยแล้ว RO2 ยังคงมีการเปิดให้บริการในอีกหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็น ประเทศอินโดนีเซีย หรือประเทศไต้หวัน และเตรียมที่จะขยายการให้บริการออกไปในอีกหลายๆ ประเทศ ส่งผลให้ทางผู้พัฒนาได้มีการวางแผนการพัฒนาเกม หรือ Roadmap ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นอย่างต่อเนื่องดังนี้้

จากประกาศของทาง Playpark ที่ออกมาคงทำให้ผู้เล่น RO2 ในประเทศไทยเชื่อมั่นและอุ่นใจได้ในระดับนึงว่า RO2 ในประเทศไทยยังคงเดินหน้้าเปิดให้บริการต่อไป แต่ถึงกระนั้นนอกจาก RO2 จะยังคงเปิดให้บริการต่อไปแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นต้องการเพิ่มเติมก็คือ การให้บิรการที่ดีและการดูแลเอาใจใส่และคอยแกปัญหาให้กับผู้เล่นได้อย่างทันควันรวมไปถึงแพทช์ใหม่ๆ ที่จะถูกอัพเดทเข้ามาต่อเนื่อง เพื่อให้เกม RO2 เซิร์ฟเวอร์ไทยและคนเล่นอยู่กันไปนานๆ อย่างเช่นที่ RO1 เป็นอยู่ ณ ตอนนี้
อ้างอิงจาก : http://ro2.playpark.com/viewcontent.aspx?id=8748
Road Map RO2 : http://ro2.playpark.com/viewcontent.aspx?id=8765