XSHOT รวมไฮไลท์แพทช์ใหม่ 16 ก.ย.นี้

1,064 views

XSHOT รวมไฮไลท์อัพเดทความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ตลอดปี 2014 ต้อนรับโหมดใหม่ Mummy Hero 16 ก.ย. นี้ เกมยิงปืน FPS คนยุคใหม่เพราะเราเป็นเกมยิงปืนเกมเดียวในประเทศไทยที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่และไม่สามารถหาจากเกมยิงปืนทั่วไปได้ เช่น โหมดที่มีมากที่สุดในไทย ไอเทมแฟชั่นที่ไม่เหมือนใครและอื่นๆ อีกมากมาย เยอะจนบอกไม่หมดเอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยดีกว่า


อัพเดทโหมดใหม่ Mummy Hero แผนที่อายาโซเฟีย ที่เพื่อนๆ จะได้พบกับแผนที่ใหม่อายาโซเฟียในโหมด Mummy Hero

 


คุณคิดว่าตัวคุณเองอยู่ฝ่ายไหน: มาดูความแตกต่างระหว่าง Mummy และ Heroว่าฝ่ายไหนจะมีความสามารถเทพกว่ากัน

– ส่องความเทพ จุดเด่นของราชามัมมี่ คลิก
– เผยสุดยอดความเทพ Super Hero คลิก

 


สุดยอดอาวุธตำนาน Legendary Series : ต้อนรับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่Mummy The Heroพลังอานุภาพร้ายกาจเป็นพิเศษเมื่อเข้าเล่นโหมดมัมมี่ คลิก

 


อัพเดทชุดแฟชั่นสวมบทเป็นฮีโร่ 2 สไตล์ : แฟชั่นใหม่ล่าสุดเพิ่ม 2 แบบ 2 สไตล์ทั้งน่ารักทั้งเท่ ใครเห็นเป็นต้องอยากซื้อมาใส่อย่างแน่นอน คลิก

 


อัพเดทสัตว์เลี้ยงผู้เฝ้าสุสานฟาโรห์ Zombie Dog : พบกับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ผู้เฝ้าสุสานฟาโรห์มานับพันๆ ปีถึงเวลาปลดปล่อยความอิสระ ตามหาเจ้านายที่ชื่นชอบให้ค่าความรักทะลุเลเวล 10 ต้องไม่พลาด!!

 


อัพเดทรถสปอร์ตสุดหรู เร็วกว่า เหนือกว่า ทุกการขับขี่ : เพลิดเพลินกับโหมด Mummy Hero แล้วยังมีโหมดรถซิ่งขับรถยิงกันกับโหมด Super Car อีกด้วย ความเร็วของสปอร์ตคันนี้ซิ่งแรงทะลุจริงๆ คลิก

บอกได้เลยว่าการอัพเดทครั้งนี้ถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอนและไม่มีเกมยิงปืนเกมไหนที่จะมีการอัพเดทและมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันตลอดสัปดาห์อย่างแน่นอน ติดตามข่าวสารอัพเดทตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ได้ที่ www.xshot.in.th