Playpark จับมือ Gigabyte ผนึกกำลังเปิดสมรภูมิเดือดแห่งปี “Playpark Fan Fest 2014 by Gigabyte”

1,131 views

กรุงเทพฯ  :  Playpark ร่วมมือ กิกะไบต์ สร้างปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง ในงาน “Playpark Fan Fest 2014 by Gigabyte” ภายใต้คอนเซปส์สุดมันส์ “ลงดัน FUN มอนสเตอร์” โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2014 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ

งาน Playpark Fan Fest เป็นมหกรรมแข่งขันเกมออนไลน์ระดับประเทศ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 6 ซึ่งจากปีที่ผ่านๆมามีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนกว่า124,000คน และมีผู้เข้าแข่งขันเกมต่างๆ กว่า 10,000 คน และในปีนี้งาน Playpark Fan Fest 2014 by Gigabyte ทาง Playpark ได้ร่วมมือกับ บริษัท กิกะไบต์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) จัดงานเกมแห่งปี ที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกันอีกครั้ง

คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ Deputy Managing Director บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Playpark Fan Fest 2014 by Gigabyte ที่จะเกิดขึ้นนี้  นอกจากจะรวมการแข่งขันจาก 9 เกมดังของ Playpark ทั้ง MMORPG Casual Moba และ Mobile แล้ว ยังได้มีการนำเกมใหม่มาให้เกมเมอร์ในงานได้เล่นก่อนใคร ส่วนไฮไลท์ที่การเฟ้นหาผู้ชนะจากการแข่งขันเกม Dragon Nest เพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับโลกในงาน World Championship 2014  หรือ DWC 2014  ที่จะจัดขึ้นที่ ประเทศอินโดนิเชีย สำหรับ Playpark Fan Fest ปีนี้จะเป็นงานที่เกมเมอร์ห้ามพลาด เพราะเราเน้นการโชว์พลังของ Community ที่เป็นเวทีแจ้งเกิดสำหรับใครหลายๆคน”

.

คุณสุธิสา  มักเจริญผล Deputy Office Manager  บริษัท กิกะไบต์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือการจัดงานครั้งนี้ว่า “งาน Playpark Fan Fest ถือเป็นงานสำหรับเกมเมอร์ที่ใหญ่ระดับประเทศ สำหรับกิกะไบต์นั้น ได้ร่วมกับ Playpark ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 และจากความสำเร็จทั้ง 2 ครั้งนั้นที่ผ่านมาทำให้ กิกะไบต์ ขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเกมเมอร์มากขึ้น สำหรับปีนี้กิจกรรมที่ทางกิกะไบต์เตรียมไว้ก็มีความพิเศษมากขึ้น พร้อมนำเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ให้ได้มาสัมผัสในงาน บริษัท กิกะไบต์ ยินดีและพร้อมจะร่วมมือกับ Playpark จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไป”

.
เตรียมความพร้อมรับความมันส์ที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้ได้ใน วันที่1-2 พฤศจิกายนนี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและรายละเอียดความสนุก ความมันส์ต่างๆ ใน Playpark  Fan Fest 2014 by Gigabyte ได้ที่  www.playpark.com

Tags: