เอเชียซอฟท์ จับมือ Qihoo 360 ยักษ์ใหญ่จากจีนลุยธุรกิจอินเตอร์เนตใน SEA

1,118 views

 

 

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท Qihoo 360 Technology จำกัด (“Qihoo 360”) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจในการให้บริการ Free Internet Security Solution ให้กับผู้ใช้ในงานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน China-ASEAN Business and Investment Summit ครั้งที่ 11 ณ ประเทศจีน ภายใต้กรอบความร่วมมือนี้ ทาง Qihoo 360จะนำเอาความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มา ผนวกกับความสามารถทางด้านการทำตลาดและความพร้อมของระบบ Networkของเอเชียซอฟท์ เพื่อให้เตรียมให้บริการด้าน Mobile Product และ Internet Service กับผู้ใช้อินเตอร์เนตในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

Qi Xiangdong, President ของทาง Qihoo 360 กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้ร่วมงานกับเอชียซอฟท์ การจับมือกันครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของพัฒนากลยุทธ์ในการรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะผู้นำการให้บริการด้าน Internet security service Qihoo 360 ตั้งใจนำ  Free Security Solutions ที่มีคุณภาพมาให้ผู้ใช้อินเตอร์ได้สัมผัส

ด้านนาย  Sherman Tan ประธานบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า เอเชียซอฟท์ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ก้าวเข้าร่วมมือกับทางQihoo  360 เราเชื่อมั่นว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ Qihoo จะเข้ามายกระดับเรื่อง Internet security ให้กับผู้ใช้งานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแน่นอน

บริษัท Qihoo 360 เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำในประเทศจีน และเป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่งด้าน Internet and mobile security ในจีน โดยวัดจากฐานผู้ใช้งานตาม iResearch และ Qihoo 360 ยังให้บริการอินเทอร์เน็ตในลักษณะ Secure Access Points ผ่านทางเว็บเบราเซอร์ และแอพสโตร์ต่างๆ พร้อมทั้งได้สร้าง Open Internet Platforms  ขนาดใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในจีน ทำให้มีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ในส่วนของการโฆษณาออนไลน์และการให้การบริการอื่นๆที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ Open Internet Platform นี้